ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอบดู แฟชั่นสร้อยคอ Choker แอคเซสซอรี่มาแรงของเหล่าคนดัง

แอบดู แฟชั่นสร้อยคอ Choker แอคเซสซอรี่มาแรงของเหล่าคนดัง

Posted 03/09/2016 by kapook

 

 แฟชั่นสร้อย Choker แฟชั่นยุค 90 ที่ตอนนี้มาแรงเว่อร์ มาอัพเดทกันสิว่าดาราเขาใส่แบบไหนกัน

          แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับแฟชั่นยุค 90 "สร้อยคอ Choker" ที่กลับมาแรงตั้งแต่เมื่อปลายปีที่แล้ว จนตอนนี้ก็ยังฮิตไม่เลิก นาทีนี้บอกเลยว่าใครไม่มีนี่เชยสุด ๆ (สาว ๆ ล่ะมีกันหรือยังเอ่ย ?) แถมตอนนี้ยังมีแฟชั่นตั้งหลายแบบออกมาให้เลือกใส่กันเพียบ ! ซึ่งจะมีแบบไหนกันบ้าง ตามมาอัพเดทแฟชั่นเก๋ ๆ ที่ดารากำลังฮิตใส่ในชั่วโมงนี้กันเลย ขอบอกเลยว่ากระปุกดอทคอมคัดมาให้ชมกันตั้งหลายแบบหลายสไตล์ แฟชั่นของใครจะเก๋สุด ชิคสุด ตามมาดูกันเลยค่ะ ^^

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำเดาหยด! หมวย GND 2008 อวดหุ่นแซ่บ ถ่ายแบบชุดชั้นใน
    ‘หมวย’ อิติรัตน์ เกษมเนตร GND 2008 ห่างหายการถ่ายแบบกับ FHM ไปพักใหญ่ และการกลับมาของเธอครั้งนี้ธรรมดาซะที่ไหน ทั้งแซ่บและเซี้ยะ ถ้าเปรียบเป็นอาหารจานนี้ก็น่าเจี๊ยะที่สุด!!!
  • ทั้งเก่งทั้งแซ่บ ! สองสาวข้างบ้านดาวเด่นที่มีผลงานในวงการน่าจับตาสุดๆ
    นอกจากจะได้ร่วมงานกับ FHM Thailand โดยตรงแล้ว สาวข้างบ้านหลายต่อหลายคนก็มีผลงานในวงการบันเทิงให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะสองสาวดาวเด่นคู่นี้ แรงไม่หยุด ! ฉุดไม่อยู่ !
  • ปุ๋ย Playboy เซ็กซี่ร้อนแรง ดุเดือดปรอทแตก
    วันนี้พาไปพบกับ ปุ๋ย หรือที่จะคุ้นๆกันในตอนเธอยืนพริตตี้ เลสเตอร์ ที่น้องปุ๋ย สร้างความฮือฮาไปแล้วในครั้งนั้น ซึ่งครั้งนี้เธอมาสร้างความดุเดือด ร้อนแรงอีกครั้งในนิตยสาร Playboy และก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวังจริงๆ
  • Bikini of the Week : เทย์เลอร์ มารี ฮิลล์
    แม้ว่าชื่อของ เทย์เลอร์ มารี ฮิลล์ อาจไม่ได้เป็นที่คุ้นหูเหมือนกับซูเปอร์โมเดลคนอื่น แต่เธอก็คือหนึ่งในนางแบบสุดเซ็กซี่ของแบรนด์ วิคตอเรีย ซีเคร็ท ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า จะเข้าสังกัดเดินแบบของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ได้นั้น ต้องสูงยาวเข่าดี และมีดีกรีความเซ็กซี่ระดับตัวแม่ของวงการ ฉะนั้น ความเซ็กซี่ระดับปังเวอร์ของ เทย์เลอร์ มารี ฮิลล์ จึงรับประกันด้วยชื่อของวิคตอเรีย ซีเคร็ท อยู่แล้ว และบอกเลยว่าด้วยวัยเพียง 20 ปีเท่านั้น เวทีขายความเซ็กซี่ของ เทย์เลอร์ มารี ฮิลล์ ยังคงปูยาวไปได้อีกนาน ใครคิดจะติดตามดูความเซ็กซี่ของนาง เกาะติดตามเวทีวิคตอเรีย ซีเคร็ทได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »