ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มิลานงานเข้า!ชุดขาวจ้องดึงดอนนารุมม่า

มิลานงานเข้า!ชุดขาวจ้องดึงดอนนารุมม่า

Posted 04/09/2016 by siamsport

เอซี มิลาน เจอเรื่องชวนเสียว เมื่อล่าสุดมีข่าว จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารดาวรุ่งคนเก่ง กำลังเป็นที่หมายปองของ เรอัล มาดริด หลังโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกับต้นสังกัด

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ยอดผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา

นายทวารร่างโย่งวัย 17 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับต้นสังกัดมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และล่าสุดเพิ่งลงเล่นให้ทีมชาติอิตาลีเป็นครั้งแรก ในเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "อัซซูร์รี่" แพ้ ฝรั่งเศส คาบ้าน 1-3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เจ้าตัวกลายเป็นผู้รักษาประตูอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ที่เล่นให้ทีมชาติอิตาลีด้วย

ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ ดอนนารุมม่า กลายเป็นที่หมายปองของ เรอัล มาดริด โดย สปอร์ต ระบุว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ปลื้มในตัว ดอนนารุมม่า เป็นอย่างมาก และอยากจะได้มาร่วมทีมเพื่อสืบทอดตำแหน่งมือหนึ่งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อจาก เคย์เลอร์ นาวาส

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมเผยว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด อยากที่จะดัน ลูก้า ซีดาน ลูกชายสุดเลิฟวัย 18 ปี ซึ่งเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตูเช่นกัน ขึ้นมามีบทบาทในทีม โดย ลูก้า เล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดเล็กมาแล้วทั้งรุ่น ยู-16, ยู-17 และ ยู-18

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »