ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชักมากไป! รูนตอกสื่อวิจารณ์เรื่องตำแหน่งการเล่น

ชักมากไป! รูนตอกสื่อวิจารณ์เรื่องตำแหน่งการเล่น

Posted 05/09/2016 by siamsport


กัปตันทีมชาติอังกฤษสวนกลับสื่อมวลชนว่าวิจารณ์เรื่อง ตำแหน่งการเล่นของเขามากไป ทั้งที่ตัวเองชอบลงมาล้วงบอลในแดนกลางมาตั้งแต่สมัยเป็นวัยร่นแล้ว

เวย์น รูนีย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษออกโรงสวนกลับสื่อมวลชนว่าวิจารณ์เรื่องตำแหน่งการเล่นของเขามากจนเกินไป ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่เลย

ดาวยิงจอมบู๊ ลงสนามเป็นนัดที่ 116 ให้ทีมสิงโคคำรามในเกมเอาชนะ 1-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป อย่างไรก็ตามหัวหอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับถูกสื่อเมืองผู้ดีวิจารณ์อย่างหนักว่าถอยต่ำลงมาเล่นในแดนกลางมากเกินไป ซึ่งเจ้าตัวถึงกับหัวเสียพร้อมชี้ว่าเป็นคำวิจารณ์ที่เกินไป เพราะตัวเองเป็นนักเตะที่ชอบลงมาล้วงบอลต่ำมาตั้งนานแล้ว

"ฟังนะ  ผมลงสนามเพื่อทีมชาติอังกฤษ ผมเป็นกัปตันและผมรู้สึกว่าตัวเองทำได้ดีในตำแหน่งที่ตัวเองเล่นเกมนี้" รูนีย์ กล่าวกับ Sky Sports

"ผมว่ามันชักจะมากไป มันเป็นหัวข้อที่หลายคนสนใจ แต่แน่นอนมันเป็นเรื่องของทีมและชัยชนะของเรา ผมลงเล่นในตำแหน่ที่ได้รับมอบหมายแลัวทีมก็ชนะ"

"ผมทำแบบนี้มาตลอดอาชีพของผม และอยู่ดีๆมันกลายเป็นข่าวใหญ่ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย ผมคิดว่าคนสนใจเรื่องนี้กันมากเกิน"

"ผมมีความสุขกับตำแหน่งที่ผมลงเล่นและผมคิดว่าตัวเองทำผลงานได้ดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือดต่อ!คาร์ร่าเย้ยบาโลอีก
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล เย้ยหยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ ด้วยการพิมพ์ข้อความว่าหวังว่า "ซูเปอร์มาริโอ" จะได้ บัลลง ดอร์ ไปครองกับการเล่นให้ นีซ หลังก่อนหน้านี้ต่างฝ่ายต่างก็เปิดสงครามน้ำลายกันมาก่อนคนละรอบ
  • มุลเลอร์เบิ้ล!อินทรีเหล็กบุกเชือดไวกิ้ง3-0
    ''อินทรีเหล็ก'' เยอรมัน แชมป์โลกทีมล่าสุดประเดิมเก็บสามแต้มคัดบอลโลก 2018 ได้อย่างสบายเท้าหลังบุกสอยเจ้าถิ่น นอร์เวย์ 3-0 เกมนี้ โธมัส มุลเลอร์ เหมาคนเดียวสองประตู ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2018 โซนยุโรป กลุ่ม ซีวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2559นอร์เวย์ 0 - เยอรมัน 3สนาม : อุลเลวาลล์ สตาดิโอน, ออสโล, ประเทศนอร์เวย์ นอร์เวย์ส่งคู่หอกอย่...
  • ลัลลาน่าซัดชัย!สิงโตหืดบุกอัดสโลวัก10ตัว
    อดัม ลัลลาน่า กลายเป็นฮีโร่ของทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ หลังจากซัดประตูชัยในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายเชือดเจ้าถิ่น สโลวาเกีย ที่เหลือ10ตัวในต้นครึ่งหลัง 1-0 เก็บสามแต้มประเดิมกุนซือใหม่ แซม อัลลาร์ไดซ์ ได้อย่างหืดจับ ในแมตช์ คัดบอลโลก 2018 โซนยุโรป กลุ่ม เอฟ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟุตบอลโลก 2018รอบคัดเลือกโซนยุโรป กลุ่ม เอฟวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2559สโลวาเกีย 0 - อังกฤษ 1 สนาม : สตาดิโอน ...
  • รูนกร้าวทีมสำคัญกว่าสถิติลงสนามตัวเอง
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่สนใจสถิติส่วนตัว ที่กำลังจะเป็นนักเตะที่เล่นทีมชาติอังกฤษ มากสุดอันดับ 2 รองจาก ปีเตอร์ ชิลตัน แซงหน้า เดวิด เบ็คแฮม ขึ้นไป ในเกมคัดบอลโลก 2018 กับ สโลวะเกีย วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »