ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดือดต่อ!คาร์ร่าเย้ยบาโลอีก

เดือดต่อ!คาร์ร่าเย้ยบาโลอีก

Posted 05/09/2016 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล เย้ยหยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ ด้วยการพิมพ์ข้อความว่าหวังว่า "ซูเปอร์มาริโอ" จะได้ บัลลง ดอร์ ไปครองกับการเล่นให้ นีซ หลังก่อนหน้านี้ต่างฝ่ายต่างก็เปิดสงครามน้ำลายกันมาก่อนคนละรอบ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ยอดสโมรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เยาะเย้ย มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าคนใหม่ของ นีซ ทีมในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส อีกครั้ง

หลังจากที่ บาโลเตลลี่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ นีซ แบบไร้ค่าตัวในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เมื่อวันพุธที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น คาร์ราเกอร์ ก็ออกมาพิมพ์ผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังทันทีว่า นีซ ยังเสียเงินมากเกินความเป็นจริงอยู่ดีสำหรับการซิว "ซูเปอร์มาริโอ" ไปร่วมทัพ เนื่องจากแข้งชาวอิตาเลียนโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกนับตั้งแต่บอกลา เอซี มิลาน แล้วมาอยู่กับ "หงส์แดง" เมื่อปี 2014

ข้อความดังกล่าวทำให้ บาโลเตลลี่ โมโหสุดๆ จนออกมาสวนกลับว่า คาร์ราเกอร์ เป็นนักเตะที่ห่วยแตก และเป็นพวกจอมอคติ พร้อมกับโพสต์ภาพถ้วยรางวัลสำหรับพวกอคติเพื่อเป็นการตอกย้ำความคิดที่เขามีต่ออดีตแข้งวัย 38 ปี ด้วย

อย่างไรก็ตาม สงครามน้ำลายครั้งนี้ทำท่าว่าจะไม่จบลงง่ายๆ เพราะหลังจากที่มีคนไปถาม คาร์ราเกอร์ บนทวิตเตอร์ว่าคิดยังไงเกี่ยวกับ บาโลเตลลี่ นั้น อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษก็ตอบแบบสั้นๆ แต่สุดแสนจะเจ็บแสบว่า "ผมหวังว่าเขาจะโชคดีกับการได้ บัลลง ดอร์ ที่ นีซ นะ"

ทั้งนี้ ข้อความดังกล่าวเป็นการสื่อถึงเรื่องที่ว่า บาโลเตลลี่ เคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก หรือ ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ มาครอง เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา โดยตอนนั้นเขาเพิ่งกลับมารายงานตัวเพื่อเตรียมซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นกับ "หงส์แดง"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผยคนเยอรมันขำผีแพ้เอ็มเคดอนส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยคนเยอรมันขำที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ เอ็มเค ดอนส์ หมดสภาพ แต่ไม่รู้ถึงความเป็นจริงในฟุตบอลอังกฤษ ชี้โปรแกรมแข่งของลีกผู้ดีหนักเกินไป และจำเป็นต้องใช้ทีมชุด 2 ลงเล่นในฟุตบอลถ้วย
  • คล็อปป์เชื่อหงส์สู้กับทีมเงินถังได้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดสามารถแข่งกับสโมสรมหาเศรษฐีได้ แม้จะไม่ได้ทุ่มทุนมหาศาลในซัมเมอร์นี้ก็ตาม บอกตัวเองไม่เคยเซ็นสัญญากับนักเตะเพื่อให้ดูดี แต่เพื่อประโยชน์ของต้นสังกัดเท่านั้น และมั่นใจว่าทุกทีมสามารถที่จะเอาชนะกันได้หมดในเกมฟุตบอล
  • เสร็จแล้ว!หงส์พร้อมเปิดแอนฟิลด์รับมือจิ้งจอก
    สื่อเมืองผู้ดี รายงาน ลิเวอร์พูล พร้อมใช้งานสนามแอนฟิลด์ ในเกมรับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 10 ก.ย.นี้ หลังการต่อเติมอัฒจันทร์ฝั่งเมน สแตนด์ เสร็จสมบูรณ์แล้ว ระบุสนามแห่งนี้สามารถรองรับแฟนบอลได้ถึง 54,167 คน ซึ่งมากที่สุดนับตั้งแต่ปี 1977
  • รีแล็กซ์!สเตอร์ริดจ์นัดโบลต์พักผ่อนสุดชิว
    2 คนดังโคจรมาเจอกัน! แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงชาวอังกฤษ ใช้ช่วงไร้ภารกิจกับ ลิเวอร์พูล นัด ยูเซน โบลต์ นักวิ่งเบอร์ 1 ของโลก ออกมาจอยกัน ก่อนโพสต์ภาพสวมหมวกดีไซน์เท่แบรนด์ดังของตัวเอง นั่งแอ็กท่าเคียงข้างกันลงบนโลกโซเชียลให้แฟนๆ ที่ติดตามได้รับชมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »