ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยคนเยอรมันขำผีแพ้เอ็มเคดอนส์

คล็อปป์เผยคนเยอรมันขำผีแพ้เอ็มเคดอนส์

Posted 04/09/2016 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยคนเยอรมันขำที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ เอ็มเค ดอนส์ หมดสภาพ แต่ไม่รู้ถึงความเป็นจริงในฟุตบอลอังกฤษ ชี้โปรแกรมแข่งของลีกผู้ดีหนักเกินไป และจำเป็นต้องใช้ทีมชุด 2 ลงเล่นในฟุตบอลถ้วย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กันายน ที่ผ่านมา ว่า ผู้คนในเยอรมันต่างขำกับผลการแข่งขันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ต่อ เอ็มเค ดอนส์ 0-4 ในศึกลีก คัพ เมื่อ 2 ปีก่อน แต่พวกเขาก็ไม่เข้าใจถึงโปรแกรมการแข่งขันที่แน่นขนัดในอังกฤษ

คล็อปป์ เคยออกมาบ่นเรื่องการจัดตารางการแข่งขันของฟุตบอลอังกฤษมาแล้ว โดยเมื่อเดือนธันวาคม 2015 อดีตกุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชี้ว่าทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มไม่ออกในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ เป็นเพราะนักเตะกรำศึกหนักในพรีเมียร์ลีก ก่อนที่ "สิงโตคำราม" จะล้มเหลวอีกครั้งในศึกยูโร 2016

 "โปรแกรมการแข่งขันเป็นแบบนั้น ผมรู้ตั้งแต่ก่อนมาที่นี่แล้ว ทั้งหมดที่ผมไม่รู้ก็คือเกมฟุตบอลถ้วย ในเยอรมันเมื่อคุณอ่านเจอว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ มิลตัน คีนส์ ฮ่าฮ่าฮ่า" คุณไม่รู้ว่ามันมี 20 เกมก่อนหน้านั้นและอีก 100 เกมรออยู่ และพวกเขาก็เล่นโดยใช้ทีมชุดที่ 8 คุณไม่ได้อ่านรายชื่อนักเตะ มันเพียงแค่ "ดูพวกเขาสิ...""

"จากนั้นคุณก็ไปเยือน เอ็กเซเตอร์ และคิดว่า "โว้ว" คุณมองพื้นสนามและคิดว่า "นั่นไม่ใช่สำหรับฟุตบอลในปัจจุบันนี้" แต่พวกเขาก็เล่นฟุตบอลแท้ๆ และคุณก็ต้องสู้จริงๆ คุณมีทีมอาชีพในดิวิชั่น 5 สำหรับที่นี่ ความแตกต่างสำคัญที่สุดระหว่างอังกฤษกับลีกอื่นๆ คือมันหนักมาก ใช่ คุณสามารถเล่น 3 เกมถ้าคุณมีทีมที่มีความสามารถพิเศษอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยแบ่งเป็น 2 ทีมและส่งพวกเขาลงเล่น" คล็อปป์ กล่าว

 กุนซือชาวเยอรมัน เคยออกมาบ่นถึงเรื่องการจัดโปรแกรมที่แย่มากๆ สำหรับ ลิเวอร์พูล หลังพวกเขาเพิ่งกลับมาจากการเล่นเกมยูโรปา ลีก ที่พ่ายแพ้ต่อ บียาร์เรอัล 0-1 เมื่อตอนตี 4 ของวันศุกร์ แล้วจากนั้นก็ต้องลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกช่วงเที่ยงวันอาทิตย์กับ สวอนซี ซิตี้ ซึ่งเวลาห่างกันเพียง 56 ชั่วโมงเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เชื่อหงส์สู้กับทีมเงินถังได้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดสามารถแข่งกับสโมสรมหาเศรษฐีได้ แม้จะไม่ได้ทุ่มทุนมหาศาลในซัมเมอร์นี้ก็ตาม บอกตัวเองไม่เคยเซ็นสัญญากับนักเตะเพื่อให้ดูดี แต่เพื่อประโยชน์ของต้นสังกัดเท่านั้น และมั่นใจว่าทุกทีมสามารถที่จะเอาชนะกันได้หมดในเกมฟุตบอล
  • เสร็จแล้ว!หงส์พร้อมเปิดแอนฟิลด์รับมือจิ้งจอก
    สื่อเมืองผู้ดี รายงาน ลิเวอร์พูล พร้อมใช้งานสนามแอนฟิลด์ ในเกมรับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 10 ก.ย.นี้ หลังการต่อเติมอัฒจันทร์ฝั่งเมน สแตนด์ เสร็จสมบูรณ์แล้ว ระบุสนามแห่งนี้สามารถรองรับแฟนบอลได้ถึง 54,167 คน ซึ่งมากที่สุดนับตั้งแต่ปี 1977
  • รีแล็กซ์!สเตอร์ริดจ์นัดโบลต์พักผ่อนสุดชิว
    2 คนดังโคจรมาเจอกัน! แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงชาวอังกฤษ ใช้ช่วงไร้ภารกิจกับ ลิเวอร์พูล นัด ยูเซน โบลต์ นักวิ่งเบอร์ 1 ของโลก ออกมาจอยกัน ก่อนโพสต์ภาพสวมหมวกดีไซน์เท่แบรนด์ดังของตัวเอง นั่งแอ็กท่าเคียงข้างกันลงบนโลกโซเชียลให้แฟนๆ ที่ติดตามได้รับชมด้วย
  • ก่อนซบนีซ?โอ้นัดเพื่อนกินข้าว-สวมกอดร่ำลา
    ไว้เจอกัน! มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงชาวอิตาลี ออกท่าทางเป็นนัยยืนยันข่าวใกล้โบกมือลา ลิเวอร์พูล ซบ นีซ ด้วยการนัดเพื่อนกินข้าวร้านอาหารดังในเมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนรวมตัวถ่ายรูปเป็นที่ระลึก และสวมกอดร่ำลาก่อนแยกกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »