ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสร็จแล้ว!หงส์พร้อมเปิดแอนฟิลด์รับมือจิ้งจอก

เสร็จแล้ว!หงส์พร้อมเปิดแอนฟิลด์รับมือจิ้งจอก

Posted 03/09/2016 by siamsport

สื่อเมืองผู้ดี รายงาน ลิเวอร์พูล พร้อมใช้งานสนามแอนฟิลด์ ในเกมรับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 10 ก.ย.นี้ หลังการต่อเติมอัฒจันทร์ฝั่งเมน สแตนด์ เสร็จสมบูรณ์แล้ว ระบุสนามแห่งนี้สามารถรองรับแฟนบอลได้ถึง 54,167 คน ซึ่งมากที่สุดนับตั้งแต่ปี 1977

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นชื่อดัง รายงานว่า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจะเปิดใช้สนามแอนฟิลด์ อีกครั้ง ในแมตช์รับมือ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ หลังจากการปรับปรุงอัฒจันทร์ ฝั่งเมน สแตนด์ เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว

 ตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2016-17 "หงส์แดง" ยังไม่มีโอกาสได้เล่นในแอนฟิลด์ เนื่องจากสโมสรต้องปิดต่อเติมอัฒจันทร์ฝั่ง เมน สแตนด์ ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์แล้ว และพร้อมที่จะเปิดใช้งานในเกมลีกดวล เลสเตอร์ โดยสามารถรองรับกองเชียร์ได้ถึง 54,167 คน ซึ่งมากที่สุดของสโมสรนับตั้งแต่ปี 1977

 ทั้งนี้ในเกมสุดท้ายเมื่อฤดูกาล 1976-77 ลิเวอร์พูล เสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-0 โดยมีแฟนบอลเข้ามาชมในสนามถึง 55,675 คน อย่างไรก็ตาม สถิติเกมลีกที่มีผู้ชมเข้ามาในแอนฟิลด์มากที่สุดจำนวน 58,757 คน เกิดขึ้นในแมตช์เสมอ เชลซี 2-2 ในวันที่ 27 ธันวาคม 1949

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รีแล็กซ์!สเตอร์ริดจ์นัดโบลต์พักผ่อนสุดชิว
    2 คนดังโคจรมาเจอกัน! แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงชาวอังกฤษ ใช้ช่วงไร้ภารกิจกับ ลิเวอร์พูล นัด ยูเซน โบลต์ นักวิ่งเบอร์ 1 ของโลก ออกมาจอยกัน ก่อนโพสต์ภาพสวมหมวกดีไซน์เท่แบรนด์ดังของตัวเอง นั่งแอ็กท่าเคียงข้างกันลงบนโลกโซเชียลให้แฟนๆ ที่ติดตามได้รับชมด้วย
  • ก่อนซบนีซ?โอ้นัดเพื่อนกินข้าว-สวมกอดร่ำลา
    ไว้เจอกัน! มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงชาวอิตาลี ออกท่าทางเป็นนัยยืนยันข่าวใกล้โบกมือลา ลิเวอร์พูล ซบ นีซ ด้วยการนัดเพื่อนกินข้าวร้านอาหารดังในเมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนรวมตัวถ่ายรูปเป็นที่ระลึก และสวมกอดร่ำลาก่อนแยกกัน
  • คล็อปป์ปัดข่าวลือริดจ์ส่อเสียตัวจริงถาวร
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงปัดข่าวลือ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ส่อแววเสียตำแหน่งตัวจริงถาวร ยันนักเตะจะได้ลงเล่นหลายนัดให้ "เร้ด แมชีน" ในซีซั่นนี้ หลังจากได้สัมผัสสนามเพียงแค่ไม่กี่นาทีในเกมเจ๊า ท็อตนแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • แก้ปัญหาแบ็กซ้าย!หงส์สนดึงฟุคส์ก่อนปิดตลาด
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล คิดถึง คริสเตียน ฟุคส์ แบ็กซ้าย เลสเตอร์ มาร่วมก๊วน หลังตอนนี้เจ้าตัวติดปัญหาเรื่องเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ "สุนัขจิ้งจอก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »