ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเผยเมสซี่ซ้อมเบาๆหลังเดี้ยงทีมชาติ

บาร์ซ่าเผยเมสซี่ซ้อมเบาๆหลังเดี้ยงทีมชาติ

Posted 06/09/2016 by siamsport

บาร์เซโลน่า เผย ลีโอเนล เมสซี่ จะลงซ้อมเบาๆ กับทีม หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าข้างซ้ายมาจากเกมทีมชาติ และจะพลาดรับใช้ทีม "ฟ้า-ขาว" ในเกมกับ เวเนซูเอลา พุธนี้ ส่วนเกมลีกกับ อลาเบส วันเสาร์นี้ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ออกมาแถลงว่า ลีโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา จะกลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมแบบเบาๆ หลังจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า กลับมาจากการรับใช้ทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก

แข้งเทพวัย 29 ปี ที่เพิ่งตัดสินใจกลับมารับใช้ทีมชาติอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวตัดสินใจประกาศเลิกเล่นทีมชาติ ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่เขายิงประตูโทนพาทีมเอาชนะ อุรุกวัย 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาถอนตัวจากเกมที่พลพรรค "ฟ้า-ขาว" จะพบกับ เวเนซูเอลา วันพุธที่ 7 กันยายนนี้ และต้องรอเช็คความฟิตว่าจะช่วยทีมในเกมลีกกับ อลาเบส ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ได้หรือไม่

ล่าสุดทีม "อาซูลกราน่า" ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับอาการของ เมสซี่ ที่ทำได้ 2 ประตูนับตั้งแต่เปิดฉากซีซั่นใหม่ ว่า "การตรวจสอบร่างกายของ ลีโอ เมสซี่ วันนี้พบว่าเขายังมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อบริเวณกล้ามเนื้อหลังเข่าข้างซ้าย เขาได้รับคำแนะนำให้ซ้อมเบาๆ ในระยะ 2-3 วันนี้ ส่วนเขาจะลงสนามได้เมื่อไหร่ขึ้นอยู่กับอาการของเขาจะดีขึ้นแค่ไหน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีญเผยมีคาร์ลอส-ลาห์มเป็นไอดอล
    ลูกัส ดีญ แบ๊กน้ำหอมของบาร์เซโลน่า ยกย่อง โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแข้ง รีล มาดริด ว่าเป็นนักเตะต้นแบบของเขารวมถึง ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมบาเยิร์น มิวนิค ที่เก่งสารพัดเล่นได้ทั้งกองกลางและกองหลัง ทั้งตั้งเป้าทุ่มสุดตัวช่วยทีมคว้าแชมป์ยุโรปมาครอง
  • เซ็ง!บาร์ซ่ายันเมสซี่เดี้ยงอาจพลาดดวลอลาเบส
    บาร์เซโลน่า ยืนยัน ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่งมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากการรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้ต้องลุ้นว่านักเตะจะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" รับมือ อลาเบส ได้หรือไม่ในเกมลีกวันเสาร์นี้
  • ชุดขาวเฮ!โรนัลโด้คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    แฟนๆ "ราชันชุดขาว" ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญ กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย พร้อมโชว์ลีลาหวดบอลเต็มข้อให้เห็นกับตาด้วย
  • สุดติ่ง! อิเนียสต้าเผยความลับดินโญคืนถล่มเบอร์นาเบว
    จอมทัพอาซูลกรานาเผยเบื้องหลังฟอร์มเทพของเจ้าเหยินน้อยในศึก"เอล กลาซิโก้"ปี 2005 จนแฟนบอลราชันชุดขาวต้องลุกขึ้นปรบมือให้อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์จอมเทคนิคของบาร์เซโลนา เผยความลับที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อนของ โรนัลดินโญ อดีตเพื่อนร่วมทีมว่า ครั้งหนึ่งอดีตจอมทัพหมายเลขหนึ่งของโลกเคยลองใจเพื่อนร่วมทีมเพื่อทดสอบ ความซื่อสัตย์ของทุกคน ก่อนเกมบิ๊กแมทช์นัดเยือนถิ่น เรอัล มาดริด เพียงไม่กี่วัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »