ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามคำขอ! บิ๊กแซมใจดีทิ้งของขวัญให้คนดูแลชุดสโลวัก

ตามคำขอ! บิ๊กแซมใจดีทิ้งของขวัญให้คนดูแลชุดสโลวัก

Posted 07/09/2016 by goal.com

 

นายใหญ่สิงโตคำรามใจงามมอบของที่ระลึกให้คนดูแลชุดแข่งชาวสโลวาเกีย หลังได้อ่านโน้ตที่ถูกทิ้งไว้ให้ห้องทำงานในสนามแข่ง

แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จัดการมอบของขวัญให้กับ มาร์ติน โบฮูนิคกี้ คนดูแลชุดแข่งของเจ้าถิ่น หลังบุกชนะสโลวาเกีย 0-1 ในเกมคัดบอลโลก 2018

โบฮูนิคกีเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลชุดแข่งของ สปาร์ตัก เทอร์นาวา สโมสรเจ้าของสนาม โดยเขาเขียนโน้ตขอของที่ระลึกทิ้งไว้ในห้องทำงานของบิ๊กแซมว่า "ถึง มิสเตอร์ อัลลาร์ไดซ์ ผมเป็นคนดูแลชุดของทีมสปาร์ตัก เทอร์นาวา และผมอยากขอเสื้อแข่งทีมชาติอังกฤษจากคุณ 1 ตัว"

"ผมหวังว่ามันจะเป็นไปได้ ถ้าคุณมอบเสื้อแข่งให้ผมได้ ได้โปรดวางไว้บนโต๊ะด้วย เพราะนี่คือออฟฟิชของผม"

ด้วยเหตุนี้กุนซือทีมสิงโตคำรามจึงทิ้งเสื้อแข่งของ ราฮีม สเตอร์ลิง และ ปลอกแขนกัปตันของ เวย์น รูนีย์ ไว้บนโต๊ะตามคำขอของคนดูแลชุดแข่ง

"ผมบรรยายความรู้สึกของตัวเองไม่ถูกเลย" โบฮูนิคกี้ เปิดใจผ่านสื่อท้องถิ่น

"ผมรู้ว่าผู้จัดการทีมชาติอังกฤษจะอยู่ในออฟฟิชของผม ดังนั้นผมจึงตัดสินใจทิ้งจดหมายและปักไว้บนบอร์ด เพื่อนของผมช่วยเขียนข้อความสั้นๆขึ้นมา"

"หลังจากทีมชาติอังกฤษออกจากสนาม ผมไปยังออฟฟิชของตัวเองด้วยความหวังเล็กๆ ผมเปิดประตูเข้าไปและพบเสื้อของสเตอร์ลิงและปลอกแขนกัปตันของรูนีย์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตัมเชื่อแข้งใหม่พาผีผงาดคว้าแชมป์ลีกผู้ดี
    ยาป สตัม ผู้จัดการทีมเรดดิ้ง หนุนหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าของเขา มีสิทธิคว้าแชมป์ลีกมาครองในซีซั่นนี้ เพราะมีองค์ประกอบครบถ้วน ทั้งผู้จัดการทีมเก่งอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ และแข้งใหม่ฝีเท้าคุณภาพที่ย้ายมาร่วมทีมอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ปอล ป๊อกบา,เอริก ไบยี่ และ เฮนริค มคิทาร์ยาน
  • แข้งผีอึ้ง! อิบราหิ้วนักกายภาพส่วนตัวร่วมทีม
    ดาวยิงชาวสวีดิชทำเอาเพื่อนร่วมทีมผู้เล่นปีศาจแดงอึ้งหนัก หลังพกนักกายภาพส่วนตัวมาด้วยในการฝึกซ้อมมือแรกกับสโมสรอันเดรียส เปเรย์รา กองกลางดาวโรจน์ของแมนฯยูฯ เผย เพื่อนร่วมทีมทุกคนต่างอึ้งถ้วนหน้าเมื่อเห็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หนีบนักกายภาพบำบัดส่วนตัวมาด้วยในการลงซ้อมครั้งแรกกับสโมสร
  • รุ่นใหญ่มาเอง!ชาบีชี้มาห์เรซดีพอเล่นให้บาร์ซ่า
    ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกองกลาง บาร์เซโลน่า ระบุ ริยาด มาห์เรซ ปีกชาวแอลจีเรียของ เลสเตอร์ เก่งพอที่จะเล่นให้ "อาซูลกราน่า" แต่เผย แฮปปี้ที่ มาห์เรซ อยู่กับ "สุนัขจิ้งจอก" ต่อไป
  • ซิลบาลั่นซิตี้ไม่หวังแค่เจ๊าเกมเยือนผีแดง
    ดาบิด ซิลบา ยอดมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศชัด "เรือใบสีฟ้า" ไม่หวังแค่ผลเสมอ สำหรับเกมบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ แต่ยก "ปีศาจแดง" เป็นคู่แข่งสุดหิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »