ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ดหวังมูส่งตัวจริงหลังแฮตทริกเกมยู-21

แรชฟอร์ดหวังมูส่งตัวจริงหลังแฮตทริกเกมยู-21

Posted 07/09/2016 by siamsport


มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด หวัง โชเซ่ มูรินโญ่ ส่งลงตัวจริงมากขึ้น หลังเพิ่งซัดแฮตทริกให้ อังกฤษ ชุดเล็ก พร้อมรับดีใจที่ทำได้ต่อหน้า แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ "สิงโตคำราม" คนใหม่

        มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่า การทำแฮตทริกได้ในการประเดิมสนามให้ทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี นัดที่ชนะ นอร์เวย์ 6-1 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2017" รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม 9 เมื่อวันอังคารที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา จะทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ส่งตนลงเป็นตัวจริงมากขึ้น เริ่มตั้งแต่เกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 10 ก.ย. นี้

 

          ดาวยิงวัย 18 ปี ที่ยังไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้เลย แต่ก็สวมบทซูเปอร์ซับ ยิงประตูชัยนาทีสุดท้ายช่วยทีมบุกชนะฮัลล์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา กล่าวว่า "ในฐานะนักเตะดาวรุ่ง คุณย่อมต้องการทำให้ผู้จัดการทีมตัดสินใจเลือกคุณ มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม และทุกคนต่างก็ตั้งตารอคอยมัน"

 

         พร้อมกันนี้ แรชฟอร์ด ยังยอมรับว่า รู้สึกดีใจอย่างมากที่ทำแฮตทริกได้ต่อหน้าของ แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนใหม่ ที่เข้ามานั่งชมเกมยู-21 ด้วย

 

         "มันมีความหมายอย่างมากที่เล่นได้เยี่ยมต่อหน้า อัลลาร์ไดซ์ ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่มีผู้จัดการทีมคนใหม่ พวกเขากำลังทำได้เยี่ยมในเวลานี้ ขณะที่ชุดยู-21 ก็กำลังเริ่มต้นทำให้ดีเช่นกัน มันสำคัญมากที่เขามาดูพวกเราเล่น ไม่ใช่แค่เฉพาะตัวผมเท่านั้น" แรชฟอร์ด ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตัมเชื่อแข้งใหม่พาผีผงาดคว้าแชมป์ลีกผู้ดี
    ยาป สตัม ผู้จัดการทีมเรดดิ้ง หนุนหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าของเขา มีสิทธิคว้าแชมป์ลีกมาครองในซีซั่นนี้ เพราะมีองค์ประกอบครบถ้วน ทั้งผู้จัดการทีมเก่งอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ และแข้งใหม่ฝีเท้าคุณภาพที่ย้ายมาร่วมทีมอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ปอล ป๊อกบา,เอริก ไบยี่ และ เฮนริค มคิทาร์ยาน
  • แข้งผีอึ้ง! อิบราหิ้วนักกายภาพส่วนตัวร่วมทีม
    ดาวยิงชาวสวีดิชทำเอาเพื่อนร่วมทีมผู้เล่นปีศาจแดงอึ้งหนัก หลังพกนักกายภาพส่วนตัวมาด้วยในการฝึกซ้อมมือแรกกับสโมสรอันเดรียส เปเรย์รา กองกลางดาวโรจน์ของแมนฯยูฯ เผย เพื่อนร่วมทีมทุกคนต่างอึ้งถ้วนหน้าเมื่อเห็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หนีบนักกายภาพบำบัดส่วนตัวมาด้วยในการลงซ้อมครั้งแรกกับสโมสร
  • ไม่น่าฝืน!ชิลตันชี้รูนควรลาสิงโตหลังจบยูโร2016
    ปีเตอร์ ชิลตัน อดีตยอดนายทวารทีมชาติอังกฤษ ระบุ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม "สิงโตคำราม" ควรจะเลิกเล่นให้บ้านเกิดตอนที่จบศึก ยูโร 2016 พร้อมชี้ รูนี่ย์ ไม่ได้ช่วยทีมได้มากมายอะไรกับบทบาทกองกลางเลย
  • ไม่ได้เล่น!ทวิตเตอร์ชปล.เผลอโพสต์ภาพสนามผี
    แอคเคาท์ ทวิตเตอร์ ของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เผลอโพสต์รูปสนามของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งที่พวกเขาไม่ได้แข่งรายการดังกล่าวในฤดูกาลนี้ โดยตอนนี้มันถูกลบไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »