ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยเสียบังลังก์เบอร์1อาเซียนอีกครั้ง

ไทยเสียบังลังก์เบอร์1อาเซียนอีกครั้ง

Posted 07/09/2016 by siamsport

จากความพ่ายแพ้ของทีมชาติไทยสามนัดในรอบเดือน ต่อ ทีมชาติญี่ปุ่น 0-2 ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา รวมถึงผลงานอีกสองนัดในเดือนที่ผ่านมา ที่ไทย พ่าย ซาอุดิอาระเบีย 0-1 และ กาตาร์ 0-3 ในเกมอุ่นเครื่อง ส่งผลให้การจัดอันดับโลกของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ประจำเดือนกันยายน ที่จะประกาศในวันที่ 15 กันยายนนี้ ทีมชาติไทย จะเสียบัลลังก์หมายเลขหนึ่งของอาเซียนให้กับฟิลิปปินส์อีกครั้ง

        โดยปัจจุบัน ทัพช้างศึกมีคะแนนสะสมอยู่ 305 คะแนน อยู่อันดับที่ 120 ของโลก  แต่จากควาพ่ายแพ้ทั้งสามเกม  ทำให้คะแนนในเดือนหน้า จะลดลงมาเหลือ 246 คะแนน  และคาดว่าอันดับจะตกลงมาไม่ต่ำกว่า 10 อันดับ 


            ส่วนฟิลิปปินส์  จะขยับแต้มจาก 256 คะแนน ขึ้นมาเป็น 296 คะแนน หลังล่าสุดเก็บชัยชนะในเกมอุ่นเครื่อง เหนือทีมชาติคีร์กิซสถานได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คางาวะ"ชี้ลูกหนังอช.พัฒนามองเกมกับไทยยากจริงๆ
    อีก 1 ควันหลงจากศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ซึ่งทีมชาติไทย เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ปราชัยให้กับ ญี่ปุ่น ไป 0-2 ทางฝั่งสื่อญี่ปุ่นได้มีการสอบถาม ชินจิ คางาวะ กองกลางเพลย์เมกเกอร์ ที่ปั้นเกมได้อย่างดุดัน รวดเร็ว ในการทำลายแนวรับของกองทัพ "ช้างศึก"
  • มาโกโตะ ฮาเซเบะ : ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยถ้าไทยจะตีเสมอเกมเมื่อวาน
    กัปตันทีมชาติญี่ปุ่นยอมรับว่าเกมที่บุกไปชนะช้างศึกนั้นไม่ใช่งานง่ายของพวกเขาเลยและคงไม่แปลกถ้าเจ้าถิ่นจะตีเสมอได้
  • ซิโก้วางแผนลุยยูเออี1ต.ค.นี้
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย กางตารางงานในการลุยเกมที่ 3 กับ ยูเออี ออกมาแล้ว โดยจะเดินทางในวันที่ 1 ต.ค. เพื่อให้มีเวลาซ้อมร่วม 4 วัน เมื่อเสร็จสิ้นในวันที่ 6 ต.ค. จะอยู่ต่ออีกสักระยะ ก่อนที่จะเข้าประเทศอิหร่าน เพื่อไปซัดกับ อิรัก 3 วันล่วงหน้าก่อนแข่ง
  • เว็บAFCยกกวินทร์โคตรหนึบนัดไทยพ่ายยุ่น
    เว็บไซต์ทางการ เอเอฟซี หรือสหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย พาดหัวยก กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มสุดหนึบเป็นฮีโร่ของทีม แม้ท้ายที่สุดแล้ว "ช้างศึก" ต้องพ่ายไป 0-2 ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบสุดท้าย โซนเอเชีย กลุ่ม บี ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันอังคารที่ 6 ก.ย.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »