ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหน็บมู?อาซาร์ชูคอนเต้แก้ปัญหาทีมเจ๋ง

เหน็บมู?อาซาร์ชูคอนเต้แก้ปัญหาทีมเจ๋ง

Posted 08/09/2016 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ ปีกคนดังของ เชลซี ออกโรงยกย่องวิธีการจัดการคนของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ที่ทำได้ดีจนทำให้ทีมมีสภาพดีขึ้นกว่าซีซั่นก่อนที่เคยย่ำแย่สุดๆ ภายใต้การทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ คอนเต้ รู้วิธีจัดการกับนักเตะเป็นอย่างดี

เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหมือนจะแอบจิกกัด โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วยการบอกว่าการจัดการคนของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ "สิงห์บลูส์" ช่วยทำให้ทีมมีสภาพภายในดีขึ้นกว่าฤดูกาลก่อน

เมื่อซีซั่นก่อน เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ่ ชนะแค่เกมเดียวจาก 5 นัดแรก และทีมก็มีผลงานย่ำแย่ต่อเนื่องจนทำให้กุนซือชาวโปรตุกีสต้องแยกทางกับทีมในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่ฤดูกาลนี้พวกเขาออกสตาร์ตได้ร้อนแรง เก็บชัยชนะได้ครบทั้ง 3 นัด

 "คอนเต้ เชื่อใจในตัวลูกทีม และตอนนี้เราก็มีสภาพที่ดีหลังจากซีซั่นก่อนมีฤดูกาลที่ย่ำแย่ ผมเป็นคนเดิมเสมอนั่นแหละ แต่ คอนเต้ รู้วิธีปฏิบัติกับนักเตะที่กำลังเล่นได้ท็อปฟอร์ม" ดาวเตะชาวเบลเยียม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยแล้ว!ลุยซ์สวมเสื้อเบอร์30ให้สิงห์บลูส์
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังหัวฟู เชลซี เลือกสวมเสื้อเบอร์ 30 หลังย้ายกลับมาอยู่กับทีมอีกครั้งในวันปิดตลาด ขณะที่ มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายเลือดกระทิงดุ ได้เบอร์ 3
  • สื่อแฉ!ราคิติชปฏิเสธย้ายซบผี,สิงห์ช่วงซัมเมอร์
    สื่อกระทิงดุ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี หน้าแหกยับเยิน หลัง อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ปัดข้อเสนอของพวกเขาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากต้องการอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปแม้ว่าแดนกลางของทีมจะต้องมีการแข่งขันมากขึ้นก็ตาม
  • กวาดราโด้ลาเชลซีซบยูเว่แบบยืมตัว3ปี
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คอนเฟิร์มยืมตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีก เชลซี มาใช้งานเป็นเวลา 3 ปีเรียบร้อย หลังนักเตะทำผลงานกับทีมได้อย่างน่าพอใจเมื่อซีซั่นก่อน
  • สื่อปูด!ลุยซ์ใกล้ซบเชลซีแล้ว
    สื่อแฉ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลียน ผ่านการตรวจร่างกายกับ เชลซี เรียบร้อยแล้ว และเตรียมจะมีการเซ็นสัญญาย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง โดยคาดค่าตัวอยู่ที่ 38 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »