ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาเรเดสลั่นขอทำผลงานตอบแทนสปัลเล็ตติ

ปาเรเดสลั่นขอทำผลงานตอบแทนสปัลเล็ตติ

Posted 10/09/2016 by siamsport

เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางดาวรุ่ง โรม่า ลั่นขอทำผลงานเยี่ยมเพื่อตอบแทน ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือของทีม หลังถูกดึงตัวกลับ "หมาป่าเหลือง-แดง" และได้รับโอกาสลงเล่นในซีซั่นนี้ บอกต้องการพัฒนาฝีเท้าขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะกับตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ

เลอันโดร ปาเรเดส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมเพื่อตอบแทน ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ของทีม ที่มอบความไว้วางใจให้กับตัวเอง

แข้งอาร์เจนไตน์ถูกปล่อยตัวให้ เอ็มโปลี ยืมไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็ถูกเรียกตัวกลับมายัง โรม่า ในช่วงซัมเมอร์ และได้รับโอกาสลงสนามตลอด 2 นัดในศึกเซเรีย อา ซีซั่นนี้ ล่าสุดดาวเตะวัย 22 ปี ออกมาประกาศว่า เขาจะขอทำอย่างดีที่สุดเพื่อ สปัลเล็ตติ

"ผมต้องการตอบแทนความเชื่อมั่นที่เขามีให้กับผมด้วยการเล่นในสนาม ผมจะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ ทุกคนต้องทำอย่างดีที่สุดเพื่อทีมและเพื่อโค้ชด้วย การเล่นอยู่หน้ากองหลัง? ผมไม่ได้เล่นตำแหน่งนั้นบ่อยนัก แต่ผมก็ไม่มีปัญหาเมื่อปีที่แล้วและหวังว่าจะพัฒนาขึ้นเกมต่อเกม"

"การทำงานหนักในการฝึกซ้อมช่วยให้ผมพัฒนาขึ้นมาก ซึ่งสำหรับผมแล้วมันเป็นประโยชน์มากกับเพื่อนร่วมทีมที่เรามีตำแหน่งนั้นในทีม ผมสามารถพัฒนาขึ้นได้มากมายในเกมรับ ผมคิดว่าคุณสามารถเรียนรู้ได้จากตำแหน่งนี้ในทุกวัน" ปาเรเดส กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าเล็งยื่นสัญญาใหม่มาโนลาสกันผี-เรือ-สิงห์
    สื่อเลี่ยนปูดข่าว โรม่า เล็งยื่นสัญญาใหม่ พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อย 3 เท่าให้ คอสตาส มาโนลาส กองหลังตัวเก่ง ไปพิจารณา กันท่า 3 ทีมดังอย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนใจดึงตัวแข้งแดนเทพนิยายไปร่วมทัพ
  • ระดับโลก!ต๊อตติชิพบอลยิงประตูเหนือชั้นขณะซ้อม
    แม้วัยเริ่มโรยราแต่สกิลลูกหนังยังแจ่มแจ๋วไม่เปลี่ยนแปลงสำหรับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หลังโชว์ลีลาวิ่งเข้าชิพบอลข้ามหัวนายทวาร เช็ดคานเข้าประตูแบบได้น้ำหนักพอดิบพอดี
  • ระดับโลก!ต๊อตติชิพบอลยิงประตูเหนือชั้นขณะซ้อม
    แม้วัยเริ่มโรยราแต่สกิลลูกหนังยังแจ่มแจ๋วไม่เปลี่ยนแปลงสำหรับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หลังโชว์ลีลาวิ่งเข้าชิพบอลข้ามหัวนายทวาร เช็ดคานเข้าประตูแบบได้น้ำหนักพอดิบพอดี
  • สปัลเล็ตติเซ็งทีมโดนแดงกระจุยอดเล่นชปล.
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชโรม่า ผิดหวังทีมอดเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากแพ้ ปอร์โต้ คาบ้าน 3-0 โดนมีนักเตะโดนไล่ออก 2 คน รวมเล่นสองนัดโดน 3 ใบแดง และแพ้สกอร์รวม 1-4 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนโอดไม่มีอะไรดีสักอย่าง ทีมเล่นผิดพลาดเพียบจนแพ้สบาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »