ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เวียดนามฮือฮาอีก!สาว16 "แหม่วไนซ์" หอบเต้าถ่ายสยิวนางในวรรณคดีจีน

เวียดนามฮือฮาอีก!สาว16 "แหม่วไนซ์" หอบเต้าถ่ายสยิวนางในวรรณคดีจีน

Posted 11/09/2016 by siamdara

สร้างความฮือฮาในเวียดนามไม่หยุดหย่อน ทั้งประเด็นอายุอานาม ทั้งภาพถ่ายแบบแซ่บซี้ดเปรี้ยวซ่าของเธอ สำหรับ แหม่ว ไนซ์ นางแบบสาววัยละอ่อน ที่เพิ่งฝากผลงานนุ่งน้อยห่มนิดแนวคอสเพลย์ในชุด "ปิกาจู" ตามกระแสความนิยมของสุดยอดเกม "โปเกมอน โก" (Pokemon Go) ที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลก เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาไปหมาดๆ

      มาคราวนี้ แหม่ว ไนซ์ ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เวียดนามอีกระลอก เมื่อออกมาถ่ายแบบโดยสวมบทเป็น "พัน จินเหลียน" หรือ "นางบัวทอง" ตัวละครเอกที่มีรูปโฉมงดงามใน "จินผิงเหมย" หรือ "บุปผาในกุณฑีทอง" วรรณกรรมจีนที่ประพันธ์ขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิง เมื่อถูกมองว่าเธออายุเพียง 16 ปีเท่านั้นเอง จึงมีความเหมาะสมแค่ไหนอย่างไร? เพราะ พัน จินเหลียน นั้น ถูกมองว่าเป็นนางแพศยาในวัฒนธรรมจีน โทษฐานคบชู้สู่ชายแถมยังสังหารสามีของตัวเองอีกต่างหาก!

    อย่างไรก็ตาม นางแบบสาวน้อยกล่าวถึงภาพถ่ายแบบชุดดังกล่าว ซึ่งเป็นผลงานของช่างภาพนามว่า เหวียน บ๋า แถ่ง ว่า "เป็นครั้งแรกที่ฉันถ่ายภาพในชุดที่เกี่ยวข้องกับตัวละครดังในประวัติศาสตร์อย่าง ฟาน กิม เลียน (ชื่อ พัน จินเหลียน ในภาษาเวียดนาม) ที่มีความเซ็กซี่มากๆ ฉันไม่ชินกับการถ่ายแบบแนวนี้เลยจริงๆ"

    แหม่ว ไนซ์ เป็นชื่อเล่นของเธอ แต่นำมาใช้ในวงการ ซึ่งตรงกับภาษาอังกฤษว่า "ไนซ์ แคท" (Nice Cat) หรือพอจะแปลเป็นไทยได้ว่า "น้องเหมียวน่ารัก" อะไรประมาณนั้นนั่นเอง ส่วนชื่อจริงของเธอก็คือ "เหวียน ลันญู" เธอเกิดเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2000 เป็นชาวนครโฮจิมินห์ ปัจจุบันรับงานเป็นนางแบบ และนักแสดงมิวสิกวิดีโอกับภาพยนตร์สั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้มีดีแค่ขาว แต่ยังมีมะลิสองดอกใหญ่มาส่ง
    สุดยอด พูดได้คำเดียวว่าสุดยอด...ดดด! ที่ครั้งนี้มีช็อต ฉากเด็ดมาให้ชมกันถึง 8 สาว ตั้งแต่ไฮไลท์เด็ด ของรุ่นเล็กวัยแตกเนื้อสาว "ปันปัน-สุทัตตา" ยันเซ็กซี่สตาร์รุ่นใหญ่ "บุ๋ม-ตรีรัก" ที่ยังเปรี้ยวปรี๊ดไม่ธรรมดา มาพร้อมทัพ สาวหวิว อล่างฉ่าง 2 สาว"กระต่าย ทรรศิกา - กระแต อคัมย์สิริ" , "ลูกตาล-ชโลมจิต" & เต้าใหม่กระเส่าใจของ "หญิงแย้-นนทพร" และ ซู่ซ่าแบบพอดีคำ กับ "โยเกิร์ต-รวีวรรณ" และ "เกรซ-กาญจน์เกล้า" 2 สาวสวยเริ่ด ที่เนื้อนางเด้งดึ๋งแน่นเปรี๊ยะ
  • ส่องชีวิตหรู!! เอมมี่ มรกต ล่องเรืออวดหุ่นแซ่บเสมอต้นเสมอปลาย!!
    แฮปปี้เวอร์!! สำหรับสาวเซ็กซี่ เอมมี่ มรกต หลังจากแต่งงานกับคุณสามีไฮโซ เจมส์ จิรายุทธ แล้ว ดูเหมือนว่า สาวเอมมี่ จะกลายเจ้าหญิงที่คุณสามีคอยเทคแคร์ดูแลเอาอกเอาใจไม่ห่าง ล่าสุดเพิ่งจะเปิดคฤหาสน์ 100 ล้านสุดอลังหลังงามจัดปาร์ตี้สุดพิเศษโดยคุณสามี เจมส์ จิรายุทธ ลงทุนเข้าครัวด้วยตนเองพร้อมกับเซอร์ไพร้สด้วยอาหารสุดหรูจากเพื่อนเชฟชื่อดัง เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย ที่ทำให้ปาร์ตี้แห่งค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยอาหารหรูระดับ 5 ดาวและแสนจะโรแมนติกเอามากๆ  
  • เอาเซ่"เจนี่"อวดแก้มก้นไม่สน ไม่แคร์สายตาเผือก ฉลองHBD
    ทำเอาเผือกยามดึกสตั้น5 วินาทีเลยทีเดียว เมื่อส่องไอจี ไปเจอ 2 สาว "วุ้นเส้น"วิริฒพา แย้มนาม กับ"เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ประชันโพสลีลาเผ็ดสะเด็ดสะเด่า ชวนกำเดาพุ่งงงงสะดุ้งยามดึก ที่ดูแล้นแม่เด้งหวิวทิ่มไต สุดๆ แบบไม่มีความยอมกัน
  • ล้นทะลัก “โมเดล 2011” ครั้งแรก บนปกหลัง FHM ในลุคสปอร์ตเซ็กซี่
    โมเดล 2011 คนแรก และคนเดียว ที่ได้ขึ้นปกหลัง FHM และเป็นครั้งแรกที่ได้ถ่ายแนวสปอร์ต และที่สำคัญ ทาออยบนตัวเยอะมาก...!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »