ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลรับเสือเหลืองทำพลาดเองทำพ่ายไลป์ซิก

ทูเคิ่ลรับเสือเหลืองทำพลาดเองทำพ่ายไลป์ซิก

Posted 11/09/2016 by siamsport

ไม่มีข้อแก้ตัว! โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับความพ่ายแพ้แต่โดยดี หลังถูก อาร์บี ไลป์ซิก เปิดบ้านทุบ 1-0 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา เผยทีมเล่นผิดพลาดเยอะมาก และครองเกมไม่ได้เลย สมควรแล้วที่แพ้

        โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์คนเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำจากเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยว่า ตนไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ กับการสร้างความผิดพลาดของลูกทีม หลังจากที่บุกไปพ่าย อาร์บี ไลป์ซิก 0-1 ในเกมลีกที่สนาม เร้ด บูลล์ อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา


            ดอร์ทมุนด์ เล่นไม่เป็นชิ้นเป็นอัน และเกมรุกไร้ความเฉียบคม ตลอดทั้งเกมมีโอกาสยิง 8 ครั้ง เข้ากรอบครั้งเดียว สุดท้ายเจ้าบ้านได้ประตูชัยในนาทีที่ 89 จาก นาบี้ เกอิต้า ช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะแบบน่าเหลือเชื่อ และขึ้นไปอยู่อันดับ 5 มี 4 แต้ม จาก 2 เกม ส่วน "เสือเหลือง" หล่นไปอยู่ที่ 8 มี 3 คะแนน


            โค้ชวัย 43 ปี กล่าวหลังเกมว่า "ชัดเจนว่าเกมรับของเรามีข้อผิดพลาดเยอะมาก รวมถึงพื้นที่ตรงแดนกลางด้วย มันมีข้อผิดพลาดทางเทคนิคหลายครั้ง และไม่มีสมาธิ เพราะเรามีข้อผิดพลาดเยอะมาก เราก็เลยไม่รู้สึกว่าครองเกมได้เลย เรามีโอกาสที่จะสร้างโอกาสจะแจ้ง เพื่อทำประตูขึ้นนำ และคว้าชัยชนะ เราทำไม่ได้ และในท้ายที่สุดเราก็เสียประตูแบบไม่คาดคิด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกิตเซ่เซ็งดอร์ทห่วยทั้งรุก-รับแพ้ไลป์ซิก
    มาริโอ เกิตเซ่ มิดฟิลด์แชมป์โลกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สุดเซ็ง ทีมเล่นไม่เอาอ่าว โดยเฉพาะเกมรุกที่ทั้งเกมยิงเข้ากรอบครั้งเดียว สุดท้ายโดนน้องใหม่ ไลป์ซิก ทำประตูชัยในนาทีสุดท้าย แพ้ไป 0-1 แบบเจ็บปวด วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • นางนวลแก้ตัว!วางโยฮันส์สันส่องเอาก์สบวร์กPPTVยิงสด
    "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน เตรียมส่ง อารอน โยฮันส์สัน ล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือน เอาก์สบวร์ก ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย.ศกนี้ รับชมได้ทาง PPTV HD, ฟ็อกซ์สปอร์ต 3 เวลา : 22.30
  • ไลป์ซิกแรงจัด!เกอิต้าซัดนาทีท้ายเชือดดอร์ท1-0
    "น้องใหม่" ไลปซิก ยังโชว์ฟอร์มแกร่งไร้พ่ายหลัง นาบี เกอิต้า ยอดซูเปอร์ซับที่เพิ่งลงมาซัดประตูโทนให้ทีมเปิดรังเฉือนเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-0 ในเกมบุนเดสลีกา คืนวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา
  • คริสเตนเซ่นรับอนาคตไม่อยู่ในมือตัวเอง
    อันเดรียส คริสเตนเซ่น ปราการหลังดาวรุ่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค รับอนาคตไม่ได้อยู่ในมือตัวเอง และอาจไม่ได้ย้ายซบ "สิงห์หนุ่ม" หาก เชลซี ตัดสินใจเรียกตัวกลับ บอกชอบทั้ง 2 สโมสรและไม่อยากที่จะนำทั้งคู่มาเปรียบเทียบกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »