ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คริสเตนเซ่นรับอนาคตไม่อยู่ในมือตัวเอง

คริสเตนเซ่นรับอนาคตไม่อยู่ในมือตัวเอง

Posted 10/09/2016 by siamsport

อันเดรียส คริสเตนเซ่น ปราการหลังดาวรุ่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค รับอนาคตไม่ได้อยู่ในมือตัวเอง และอาจไม่ได้ย้ายซบ "สิงห์หนุ่ม" หาก เชลซี ตัดสินใจเรียกตัวกลับ บอกชอบทั้ง 2 สโมสรและไม่อยากที่จะนำทั้งคู่มาเปรียบเทียบกัน

อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก ออกมายอมรับเมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า อนาคตการค้าแข้งของเขาไม่ได้อยู่ในมือของตัวเอง และการเล่นให้กับ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยอดทีมแห่งเยอรมัน จะไม่ใช่ทางเลือก หาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจเรียกตัวกลับยังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

คริสเตนเซ่น ย้ายมาร่วมทีม กลัดบัค ด้วยสัญญายืมตัวระยะเวลา 2 ปีเมื่อปีที่แล้ว และพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจนเป็นตัวหลักในถิ่นสตาดิโอน อิม โบรุสเซีย-พาร์ค นั่นทำให้ "สิงห์หนุ่ม" ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับแข้งวัย 20 ปีเป็นการถาวร แต่ล่าสุดดาวเตะโคนมก็ยอมรับว่าอนาคตของตัวเองขึ้นอยู่กับ เชลซี

"ผมยังไม่รู้ว่าอนาคตของตัวเองอยู่ที่ เชลซี หรือ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค บางทีการตัดสินใจอาจไม่ใช่ของผม บางทีผมอาจไม่มีทางเลือกเลยด้วยซ้ำ ผมไม่สามารถทำอะไรได้หาก เชลซี ต้องการให้ผมกลับไป"

"แต่ถ้าผมสามารถตัดสินใจเองได้ ผมก็จะใช้เวลาและนำทุกอย่างมาพิจารณา มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลย ผมชอบทั้ง 2 สโมสรและไม่อยากที่จะนำพวกเขามาเปรียบเทียบกัน" คริสเตนเซ่น กล่าว

สำหรับ คริสเตนเซ่น ปัจจุบันมีสัญญากับ เชลซี จนถึงเดือนมิถุนายน 2020

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองจัดโอบาผนึกเกิทเซ่บุกปะไลป์ซิก
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมส่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ผนึกคมแข้ง มาริโอ เกิทเซ่ ล่าชัย เกมออกเยือนน้องใหม่ แอร์เบ ไลป์ซิก ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 10 ก.ย. ศกนี้ รับชม : ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เอชดีม, เวลา : 23.30 น.
  • ทูเคิ่ลวอนหยุดวิจารณ์ฟอร์มเกิทเซ่
    โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กระโดดป้อง มาริโอ เกิทเซ่ ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี หลังนักเตะโดนจวกเรื่องฟอร์มการเล่นในซีซั่นนี้ ชี้เป็นการกระทำที่ล้ำเส้นมากๆ และควรหยุดเด็ดขาด เพราะนักเตะต้องแบกรับแรงกดดันมากเกินไป
  • เลวานพอใจเสือใต้บุกขย้ำราชันสีน้ำเงิน
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค รับ "เสือใต้" ต้องเล่นด้วยความอดทนจนในที่สุดสามารถเอาชนะ ชาลเก้ ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ชี้เป็นชัยชนะสุดสำคัญเพราะการจะบุกมาเก็บ 3 แต้มในถิ่นเฟลตินส์ อารีน่า ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ
  • แรงปลาย!พี่เสือฮอตบุกทุบชาลเก้ท้ายเกม2-0
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้สวมบทพระเอกอีกหลังทั้งยิงทั้งจ่ายให้แชมป์เก่าบุกมาเก็บสามแต้มเหนือ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 2-0 คว้าชัยสองนัดรวดเก็บ6แต้มนำจ่าฝูงต่อไป ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่9ก.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »