ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลวอนหยุดวิจารณ์ฟอร์มเกิทเซ่

ทูเคิ่ลวอนหยุดวิจารณ์ฟอร์มเกิทเซ่

Posted 10/09/2016 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กระโดดป้อง มาริโอ เกิทเซ่ ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี หลังนักเตะโดนจวกเรื่องฟอร์มการเล่นในซีซั่นนี้ ชี้เป็นการกระทำที่ล้ำเส้นมากๆ และควรหยุดเด็ดขาด เพราะนักเตะต้องแบกรับแรงกดดันมากเกินไป

        โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์คนหนุ่มไฟแรงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เผยเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่มีต่อฟอร์มการเล่นของ มาริโอ เกิทเซ่ หัวหอกเลือดด๊อยท์ช ถือว่าไม่ยุติธรรม พร้อมเชื่อมันนักเตะจะกลับมาเก่งเหมือนเดิม


        เกิทเซ่ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับ "เสือเหลือง" อีกครั้งเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามนักเตะยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งเหมือนสมัยที่เล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ตอนเป็นดาวรุ่ง ขณะที่ผลงานกับ เยอรมนี ก็ย่ำแย่เช่นกัน ส่งผลให้นักเตะโดนวิจารณ์อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา


        ทูเคิ่ล แสดงความเห็นว่า "แน่นอนว่า มาริโอ จะได้ลงเล่นในเกมพบ ไลป์ซิก และเป็นตัวเลือกในฐานะตัวจริงด้วย เราสังเกตเห็นว่ามีการพูดถึงเกี่ยวกับ มาริโอ ยังไง และทุกๆ อย่างที่เขาทำ การจินตนาการแบบนี้เป็นทัศนคติที่ไม่เกิดประโยชน์กับนักเตะเลย"


        "ไม่มีใครคิดว่าเขาจะรู้สึกยังไงภายใต้คำวิจารณ์แบบนี้ คุณจะรู้สึกยังไงที่มีคนสักคนจับจ้องสิ่งที่คุณทำตลอด และคอยถามว่าคุณเล่นได้กี่เปอร์เซนต์ ผมคิดว่าการวิพากษ์วิจารณ์แบบนั้น มันล้ำเส้นเกินไป" อดีตนายใหญ่ ไมนซ์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานพอใจเสือใต้บุกขย้ำราชันสีน้ำเงิน
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค รับ "เสือใต้" ต้องเล่นด้วยความอดทนจนในที่สุดสามารถเอาชนะ ชาลเก้ ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ชี้เป็นชัยชนะสุดสำคัญเพราะการจะบุกมาเก็บ 3 แต้มในถิ่นเฟลตินส์ อารีน่า ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ
  • แรงปลาย!พี่เสือฮอตบุกทุบชาลเก้ท้ายเกม2-0
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้สวมบทพระเอกอีกหลังทั้งยิงทั้งจ่ายให้แชมป์เก่าบุกมาเก็บสามแต้มเหนือ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 2-0 คว้าชัยสองนัดรวดเก็บ6แต้มนำจ่าฝูงต่อไป ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่9ก.ย.ที่ผ่านมา
  • เมเยอร์ลั่นไม่เคยคิดย้ายหนีชาลเก้
    มักซ์ เมเยอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 ประกาศชัด ไม่เคยคิดที่จะย้ายทีมเลยแม้แต่น้อย พร้อมโว "ราชันสีน้ำเงิน" ซีซั่นนี้ไปได้สวยแน่นอน
  • พี่เสือข่มมิด!วางเลวานฯผนึกริเบรี่ซัดราชันสีน้ำเงิน
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจัด โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงผนึกคมแข้ง ฟร้องค์ ริเบรี่ ปิดสกอร์ เกมออกเยือนถิ่น "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็นทีมเยือนที่เหนือกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 9 ก.ย. ศกนี้ รับชมได้ทาง ฟ็อกซ์สปอร์ตส์ เอชดี, เวลา 1.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »