ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เมเยอร์ลั่นไม่เคยคิดย้ายหนีชาลเก้

เมเยอร์ลั่นไม่เคยคิดย้ายหนีชาลเก้

Posted 09/09/2016 by siamsport

มักซ์ เมเยอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 ประกาศชัด ไม่เคยคิดที่จะย้ายทีมเลยแม้แต่น้อย พร้อมโว "ราชันสีน้ำเงิน" ซีซั่นนี้ไปได้สวยแน่นอน

มักซ์ เมเยอร์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันอีกครั้งว่า ตนมีความสุขดีกับการอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป หลังจากที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"ไก่เดือยทอง" ต้องการที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เมเยอร์ มาตลอดช่วงซัมเมอร์ ทว่าสุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนทำให้ สเปอร์ส ต้องหันไปคว้าตัว มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แทน

"ผมยังเหลือสัญญาสองปีกับที่นี่ ถ้าคุณถามผมถึงสิ่งจะที่เกิดขึ้นในช่วงตลาดนักเตะทั้งสองข้างหน้าล่ะก็ ผมจะไม่ย้ายออกจากสโมสรแบบลับๆ แน่นอน ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาผมก็เคยบอกแล้วว่า ผมจะไม่ย้ายไปไหน และมันก็เป็นไปอย่างที่ผมพูดไว้"

"ผมรู้ดีว่า เราเป็นทีมที่มีศักยภาพสูง เราได้เสริมทัพด้วยนักเตะฝีเท้าดีหลายคน และก็มีโค้ชที่เก่งด้วย ผมเชื่อว่า เราสามารถประสบความสำเร็จได้ และสามารถทำผลงานได้ดีใน บุนเดสลีกา" สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 20 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือข่มมิด!วางเลวานฯผนึกริเบรี่ซัดราชันสีน้ำเงิน
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจัด โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงผนึกคมแข้ง ฟร้องค์ ริเบรี่ ปิดสกอร์ เกมออกเยือนถิ่น "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็นทีมเยือนที่เหนือกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 9 ก.ย. ศกนี้ รับชมได้ทาง ฟ็อกซ์สปอร์ตส์ เอชดี, เวลา 1.30 น.
  • อลอนโซ่มั่นใจซานเชสรุ่งกับเสือใต้
    ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ เรนาโต้ ซานเชส กองกลางตัวใหม่ จะเป็นแข้งสำคัญและพา "เสือใต้" ประสบความสำเร็จแน่นอน ยกดาวรุ่งโปรตุเกสมีคุณสมบัติครบถ้วน ทั้งความแข็งแกร่งและกระหายที่จะคว้าแชมป์ พร้อมยันอายุของแข้งรุ่นน้องไม่ใช่ปัญหาอย่างแน่นอน
  • เก่งทั้งคู่!อลอนโซ่เผยเป๊ป-มูคล้ายกันหลายอย่าง
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ สุดสัปดาห์นี้ต้องเร้าใจแน่ เมื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ดวลฝีมือกันอีกครั้ง เผยกุนซือทั้ง 2 คนมีสไตล์การทำงานและบุคลิกหลายอย่างที่คล้ายกัน
  • บาร์ตร้ายันไม่เสียใจลาบาร์ซ่าซบเสือเหลือง
    มาร์ค บาร์ตร้า ปราการหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุชัด ไม่เสียใจเลยที่ตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า พร้อมแจงสุดตื่นเต้นกับความท้าทายครั้งใหม่ในทัพ "เสือเหลือง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »