ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อลอนโซ่มั่นใจซานเชสรุ่งกับเสือใต้

อลอนโซ่มั่นใจซานเชสรุ่งกับเสือใต้

Posted 08/09/2016 by siamsport

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ เรนาโต้ ซานเชส กองกลางตัวใหม่ จะเป็นแข้งสำคัญและพา "เสือใต้" ประสบความสำเร็จแน่นอน ยกดาวรุ่งโปรตุเกสมีคุณสมบัติครบถ้วน ทั้งความแข็งแกร่งและกระหายที่จะคว้าแชมป์ พร้อมยันอายุของแข้งรุ่นน้องไม่ใช่ปัญหาอย่างแน่นอน

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า เรนาโต้ ซานเชส กองกลางตัวใหม่ของทีม จะประสบความสำเร็จร่วมกับ "เสือใต้" ขณะที่ดาวเตะวัย 19 ปี ที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ พร้อมลงประเดิมสนามให้กับต้นสังกัด ในเกมลีกวันศุกร์ที่ 9 กันยายนนี้แล้ว

ซานเชส ย้ายมาจาก เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส มาร่วมทัพแชมป์บุนเดสลีกา เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวถึง 35 ล้านยูโร (ราว 1365 ล้านบาท) และเจ้าตัวก็พร้อมลงสนามแล้วในเกมที่จะฟาดแข้งกับ ชาลเก้ 04 ในวันศุกร์นี้ และล่าสุด อลอนโซ่ ก็ออกมาสนับสนุนดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกสว่าจะประสบความสำเร็จร่วมกับ "เสือใต้" แน่นอน

"เขาจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา เขาเต็มไปด้วยพลัง เขามีความแข็งแกร่งมาก และเขาก็มีความกระหาย กระหายที่จะคว้าแชมป์ทุกรายการ เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีมากๆ ของสโมสร อายุไม่ใช่ปัญหา แม้เขาเพิ่งจะ 19 ปี แต่เขาพร้อมแล้ว เขาเป็นนักเตะระดับท็อปแล้ว นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้เล่นทุกคน ไม่ว่าจะอายุ 19 หรือ 35 ปีก็ตาม" อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล และ รีล มาดริด กล่าว

ก่อนหน้านี้กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ชุดแชมป์ยูโร 2016 พลาดการลงสนามในเกมลีกนัดเปิดฤดูกาลที่ไล่ต้อน แวร์เดอร์ เบรเมน 6-0 เนื่องจากเจ็บบริเวณต้นขามาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ทว่าล่าสุด อลอนโซ่ เผยว่า ซานเชส หายจากดีแล้ว

"ผมคิดว่า เรนาโต้ รู้สึกดีมากๆ บางทีเขาอาจจะพร้อมลงสนามในเกมวันศุกร์นี้ได้ แค่อาจจะนะ ผมไม่รู้หรอก คุณต้องไปถาม คาร์โล อันเชล็อตติ ในงานแถลงข่าววันพรุ่งนี้ เรนาโต้ ฝึกซ้อมได้ดีในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาพร้อมแล้ว" อลอนโซ่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »