ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สุดยอด!ต๊อตติยิงเกมลีก23ปีติดเท่ากิ๊กส์

สุดยอด!ต๊อตติยิงเกมลีก23ปีติดเท่ากิ๊กส์

Posted 12/09/2016 by siamsport

"เจ้าชายหมาป่า" ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ทำสถิติยิงประตูในลีกได้ 23 ฤดูกาลติดต่อกันหลังซัดจุดโทษช่วงทดเวลาให้โรม่าเอาชนะซามพ์โดเรีย 3-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 ต๊อตติ ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในครึ่งหลังและไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังเมื่อแอสซิสต์ให้ เอดิน เชโก้ ซัดประตูตีเสมอ ก่อนจะยิงประตูชัยจากจังหวะจุดโทษในช่วงนาทีสุดท้ายของการทดเวลาเปิดใจหลังจบแมตช์สุดมันว่าดีใจมากๆ ที่ตัดสินใจไม่แขวนสตั๊ดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "การได้ลงสนามเป็นสิ่งที่ผมตัดสินใจเล่นต่อไป ถ้าผมมีสภาพร่างกายและจิตใจที่เหมาะสม แล้วจะมีเหตุผลอะไรที่ผมต้องเลิกเล่นล่ะ ?"

        ทั้งนี้อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ซึ่งจะอายุครบ 40 ปีในวันที่ 27 ก.ย.นี้กลายเป็นผู้เล่นคนที่สองที่ยิงได้ 23 ซีซั่นติดต่อกันต่อจากไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแมนฯยูไนเต็ด โดยต๊อตติขึ้นเล่นในทีมชุดใหญ่เกมแรกในซีซั่น1992-93 โดยมีเพียงสองซีซั่นแรกที่ยิงไม่ได้ ขณะที่กิ๊กส์ลงเล่นเกมแรกในปี 1990-91 ก่อนที่จะเลิกเล่นในปี 2014 โดยมีเพียงซีซั่นสุดท้ายที่ยิงประตูไม่ได้จากการลงเล่น 12 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาเรเดสลั่นขอทำผลงานตอบแทนสปัลเล็ตติ
    เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางดาวรุ่ง โรม่า ลั่นขอทำผลงานเยี่ยมเพื่อตอบแทน ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือของทีม หลังถูกดึงตัวกลับ "หมาป่าเหลือง-แดง" และได้รับโอกาสลงเล่นในซีซั่นนี้ บอกต้องการพัฒนาฝีเท้าขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะกับตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ
  • โรม่าเล็งยื่นสัญญาใหม่มาโนลาสกันผี-เรือ-สิงห์
    สื่อเลี่ยนปูดข่าว โรม่า เล็งยื่นสัญญาใหม่ พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อย 3 เท่าให้ คอสตาส มาโนลาส กองหลังตัวเก่ง ไปพิจารณา กันท่า 3 ทีมดังอย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนใจดึงตัวแข้งแดนเทพนิยายไปร่วมทัพ
  • ระดับโลก!ต๊อตติชิพบอลยิงประตูเหนือชั้นขณะซ้อม
    แม้วัยเริ่มโรยราแต่สกิลลูกหนังยังแจ่มแจ๋วไม่เปลี่ยนแปลงสำหรับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หลังโชว์ลีลาวิ่งเข้าชิพบอลข้ามหัวนายทวาร เช็ดคานเข้าประตูแบบได้น้ำหนักพอดิบพอดี
  • ระดับโลก!ต๊อตติชิพบอลยิงประตูเหนือชั้นขณะซ้อม
    แม้วัยเริ่มโรยราแต่สกิลลูกหนังยังแจ่มแจ๋วไม่เปลี่ยนแปลงสำหรับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หลังโชว์ลีลาวิ่งเข้าชิพบอลข้ามหัวนายทวาร เช็ดคานเข้าประตูแบบได้น้ำหนักพอดิบพอดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »