ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอฟเรนโชว์แผลช้ำจนตาปิดเหตุวืดดวลจิ้งจอก

ลอฟเรนโชว์แผลช้ำจนตาปิดเหตุวืดดวลจิ้งจอก

Posted 13/09/2016 by siamsport

พลพรรค "เดอะ ค็อป" ได้รู้สาเหตุที่ เดยัน ลอฟเรน ไม่ได้ลงเฝ้าแนวรับในเกมถล่ม เลสเตอร์ หลังเจ้าตัวโพสต์โซเชียลเผยแผลบวมช้ำจนตาขวาปิดสนิท ที่ได้รับจากการซ้อม พร้อมภาวนาให้หายทันลงบู๊ เชลซี วันศุกร์นี้

เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังตัวเก่ง ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์แผลบวมช้ำที่ตาขวา ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวพลาดลงสนามในเกมลีกที่เปิดถิ่น แอนฟิลด์ ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา

กองหลังทีมชาติโครเอเชีย ที่ลงเล่นเป็นตัวจริงทั้ง 3 นัดแรกในซีซั่นนี้ โพสต์ภาพหันมามองกล้องเผยให้เห็นแผลเขียวช้ำจนตาปิด ขณะนั่งอยู่ในรถยนต์เพื่อเดินทางไปเชียร์เพื่อนร่วมทีม ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "โชคร้ายในการซ้อมเมื่อวานนี้ หวังว่าอาการบวมจะหายโดยเร็ว ตอนนี้ได้เวลาไปเชียร์ทีม ลุยเลย ลิเวอร์พูล"

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมบุกไปเยือน เชลซี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมลีกนัดถัดไป วันศุกร์ที่ 16 กันยายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขาประจำมาแล้ว?คาร์ร่าจวกป็อกบาฟอร์มเห่ย
    ขาประจำจอมวิจารณ์...เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงเฉ่ง ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล่นได้แย่สุดๆ ในเกมที่ "ปีศาจแดง" แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-2 ชี้ ป็อกบา เล่นตามใจตัวเองเกินไปโดยที่ไม่มีระเบียบวินัยเลย
  • ลัลลาน่าชี้ฟอร์มถล่มจิ้งจอกเป็นมาตรฐานหงส์
    อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้ชัยชนะเหนือ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ จะเป็นมาตรฐานของต้นสังกัดเมื่อลงเล่นในบ้านสำหรับซีซั่นนี้ ชี้ "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็เสียประตูเพราะความผิดพลาดเล็กน้อย
  • เก็บตก 5 ประเด็นหลังเกมหงส์เปิดรังจิกจิ้งจอก 4-1
    เกมคู่ดึกประจำวันเสาร์ ซึ่งเป็นคู่พระรองจากเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ จบลงด้วยชัยชนะของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่เปิดสังเวียน แอนฟิลด์ ไล่ถล่มแชมป์เก่า เลสเตอร์ ซิตี้ 4-1 ซึ่งในนัดนี้มีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นมากมาย และนี่คือ 5 ประเด็นฮ็อตที่น่าสนใจมากที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »