ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค่าชดเชย!ทีมฟานกัลรับเงินจากผี8.4ล้านป.

ค่าชดเชย!ทีมฟานกัลรับเงินจากผี8.4ล้านป.

Posted 13/09/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงเหล่าสต๊าฟโค้ชของเขา ที่โดนเด้งจากตำแหน่งช่วงจบซีซั่นที่แล้ว ได้รับค่าชดเชยจาก "เร้ด เดวิลส์" มากถึง 8.4 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว หลังโค้ชชาวดัตช์ไม่อาจนำทีมคว้าสิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้จ่ายค่าชดเชยให้กับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ และทีมงานสต๊าฟโค้ชของเขา รวมกันเป็นจำนวนเงินถึง 8.4 ล้านปอนด์ (ราว 403.2 ล้านบาท) หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ได้ส่งปลดพวกเขาไปหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

เมื่อฤดูกาล 2015-16 อดีตนายใหญ่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค พา "เร้ด เดวิลส์" จบได้แค่อันดับ 5 และอดคว้าตั๋วไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ ทำให้โดนปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมในที่สุด ก่อนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส จะเข้าไปรับตำแหน่งแทนในเวลาต่อมา ล่าสุด ฟาน กัล พร้อมเหล่าสต๊าฟโค้ช ได้รับค่าชดเชยจากยอดทีมแห่งถิ่น โอลด แทร็ฟฟอร์ด สูงถึง 8.4 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งประกาศผลประกอบการของสโมสรเมื่อวันจันทร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา โดยพวกเขาสามารถกวาดเงินเข้าคลังได้ถึง 515.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 24,734.4 ล้านบาท) ในปี 2015 ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" กลายเป็นทีมแรกในสหราชอาณาจักร ที่มีรายรับเกินครึ่งพันล้านปอนด์ในเวลาเพียง 1 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเผยงานยุ่งจัดจนไม่ว่างดื่มไวน์กับมู
    "ไม่ว่างจริงๆ หรือว่ามีคนอื่น !" เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยไม่ได้มีโอกาสชนแก้วสมานฉันท์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจบเกมลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" สอย แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมย้ำอีกรอบไม่เคยบาดหมาง "เฮียมู" แถมให้ความเคารพซะมากกว่า
  • มูฟังไว้!สโคลส์แนะบลินด์,วาเลนเซียยืนผิดตำแหน่ง
    มูควรฟังไว้ ! พอล สโคลส์ อดีตแข้งดัง แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวออกมาพูถึง ดาเล่ย์ บลินด์ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ลงล่นในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสม ทำผีพ่ายเรือ
  • ผีเจ๋ง!ทีมแรกแดนผู้ดีทำรายได้1ปีเกิน500ล้านป.
    หลายสโมสรอาจรู้สึกอิจฉา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นได้ เมื่อ "ปีศาจแดง" ประกาศศักดาเป็นสโมสรแรกของอังกฤษ ที่กวาดเงินเข้าคลังเกิน 500 ล้านปอนด์ภายในปีเดียว พร้อมเผยจ่ายค่าชดเชยให้ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือจอมปรัชญา และทีมสต๊าฟฟ์ที่ถูกปลดออกไปเกือบ 10 ล้านปอนด์ด้วย
  • ขาประจำมาแล้ว?คาร์ร่าจวกป็อกบาฟอร์มเห่ย
    ขาประจำจอมวิจารณ์...เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงเฉ่ง ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล่นได้แย่สุดๆ ในเกมที่ "ปีศาจแดง" แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-2 ชี้ ป็อกบา เล่นตามใจตัวเองเกินไปโดยที่ไม่มีระเบียบวินัยเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »