ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตกใจหมดเลย!ตี๋หมวยเล่นสัปดน?!ตะบี้ตะบันปั๊มก้นฉลองไหว้พระจันทร์

ตกใจหมดเลย!ตี๋หมวยเล่นสัปดน?!ตะบี้ตะบันปั๊มก้นฉลองไหว้พระจันทร์

Posted 14/09/2016 by siamdara

 

อุ๊ตะ! ดูไม่ดีมีหวังคิดลึก...อาตี๋อาหมวยไม่ทราบชื่อคู่นี้กลายเป็นคู่พระนางที่โด่งดังร้อนแรงอยู่ในโลกออนไลน์ภาคภาษาจีนในเวลานี้ เมื่อทั้งคู่อยู่ในอิริยาบถชวนวาบหวิว ฝ่ายหญิงยืนหันหลังโก่งสะโพกให้ฝ่ายชายหันหน้าตะบี้บันตำไม่ยั้ง ทำเอาอกอีแป้นแทบแตก!!! เดชะบุญเธอกับเขาหาได้เล่นเกมพิศวาสบาดตาบาดใจในที่ชุมนุมชนแต่อย่างใดไม่ หากแต่เป็นการเล่นเกมปั๊มลูกโป่งให้แตก...แค่นั้นเองจริงๆ!

เว็บไซต์แดนมังกรที่นำเอาภาพเด็ดดังกล่าว ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว มาเผยแพร่นั้น ระบุว่าหญิงสาวในชุดกระโปรงสีน้ำเงินกับชายหนุ่มในชุดทำงานออฟฟิศกำลังสนุกสนานกับกิจกรรมการละเล่น ณ สถานที่ทำงานแห่งหนึ่งในระหว่างงานเลี้ยงฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ หรือ เทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วง [ภาษาอังกฤษ - มูน เฟสติวัล (Moon Festival) หรือ มิด-ออทัมน์ เฟสติวัล (Mid-Autumn Festival)] นั่นเอง

 แม้บางคนอาจมองว่าเกมดังกล่าวดูจะไม่เป็นการเคารพลูกผู้หญิงเอาเสียเลย เมื่อเห็นทั้งคู่เอาจริงเอาจังจนถึงขั้นฝ่ายชายรั้งกระโปรงฝ่ายหญิงเตลิดเปิดเปิงแลเห็นกางเกงในสีดำตำตาซะขนาดนั้น! แต่เมื่อมองดูสภาพแวดล้อมภายในภาพแล้ว สาวๆ ในชุดกระโปรงแดงกลุ่มหนึ่งที่ยืนมุงดูอยู่ กลับพากันหัวเราะคิกคัก แถมยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปถ่ายคลิปกันอย่างสนุกสนานเสียอย่างนั้น!

 ทั้งนี้ เทศกาลไหว้พระจันทร์เป็นเทศกาลตามวัฒนธรรมจีนที่มีขึ้นกลางฤดูใบไม้ร่วง เพื่อเฉลิมฉลองการเก็บเกี่ยว จะมีขึ้นในคืนวันเพ็ญเดือน 8 ตามปฏิทินจันทรคติ (เดือนกันยายนตามปฏิทินสากล) สำหรับปี 2016 ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายนนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »