ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปสุดแฮปปี้เรือใบยำใหญ่กลัดบัค

เป๊ปสุดแฮปปี้เรือใบยำใหญ่กลัดบัค

Posted 15/09/2016 by siamsport


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แฮปปี้สุดๆ หลังลูกทีมโชว์ฟอร์มโหดเปิดบ้านยำ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 4-0 พร้อมชี้เป็นชัยชนะที่สำคัญมากต่อทีม

 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมากกับฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของลูกทีม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดแรก ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ไล่ต้อน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรแกร่งจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน 4-0 เมื่อวันพุธที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

 เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงคนเก่ง เหมาทำคนเดียว 3 ประตู ในนาทีที่ 9, 28 (จุดโทษ) และ 77 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะมาได้ประตูปิดท้าย 4-0 จาก เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ หัวหอกดาวรุ่งฟอร์มแรง นาทีที่ 91 ทำให้พวกเขาเปิดฉากนัดแรกได้อย่างสวยหรู

 "ผมแฮปปี้มากๆ เราคุมเกมไว้ได้หมด เกมนี้เราเล่นได้อย่างดุดันทั้งยามครองบอลและไม่ได้ครองบอล และผมก็รู้ดีว่าเกมนี้มีความสำคัญมากแค่ไหน เพราะถ้าเกมนี้เราไม่มีคะแนน เราก็คงเจองานยากมากขึ้นยามเจอกับ บาร์เซโลน่า และ เซลติก" ยอดกุนซอชาวสแปนิชวัย 45 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จารึกบนเวทียุโรป!มาห์เรซเบิ้ลจิ้งจอกบุกสอยคลับบรูช3-0
    ประวัติศาสตร์ของ "เดอะ ฟ็อกซ์ส" เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาต้องถูกบันทึกอีกหนหลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม บุกไปคว้าชัยชนะนัดแรกบนเวทีลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เหนือเจ้าถิ่น คลับ บรูช 3-0 ริยาด มาห์เรซ ระเบิดฟอร์มเก่งซัดคนเดียวสองลูก ช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มได้สำเร็จ
  • ผีไร้รูน!จัดแรชฟอร์ดยืนเป้าบุกรังเฟเยนูร์ด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ " ปีศาจแดง " แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพโรเตชั่น ส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ล่าตาข่าย เกมบุกรัง เฟเยนูร์ด ที่มี นิโคไล ยอร์เกนเซ่น หัวหอกใหม่เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ) คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 ก.ย. นี้ PPTV HD,บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด
  • ฟอร์มไม่สวย!ไก่ปีกหักพ่ายโมนาโก1-2
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สงสัยจะยังปรับตัวไม่ได้หลังหวนเวทียุโรปอีกหนแต่ฟอร์มสุดบู่ออกสตาร์ทพ่ายคา เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ให้ โมนาโก 1-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มอีวันพุธที่ 14 กันยายน 2559สเปอร์ (อังกฤษ) 1 - โมนาโก (ฝรั่งเศส) 2 สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม (ลอนดอน, อังกฤษ) ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ลงเล่นที่เวมบลีย์ ...
  • โมราต้าฮีโร่!ราชันโกงตายแซงสปอร์ติ้งทดเจ็บ2-1
    แชมป์เก่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เกือบออกสตาร์ทเกมแชมเปี้ยนส์ลีกได้ไม่สวยเสียแล้วเมื่อเป็นฝ่ายตามหลังก่อนมาได้ โรนัลโด้ ซัดกูชีพและช่วงทดเวลาเจ็บ อัลบาโร่ โมราต้า จะเป็นซูเปอร์ซับโขกประตูชัยให้ทีมชนะสปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-1 คว้าสามแต้มประเดิมสนามศึกยูซีแอลเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟวันพุธที่ 14 กันยายน 2559เรอัล มาดริด (สเปน) 2 - สปอร์ติ้ง ลิสบอน (โปรตุเกส) 1 ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »