ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โรนัลโด้รัก-เคารพสปอร์ติ้งหลังยิง1ตุงพาทีมชนะ

โรนัลโด้รัก-เคารพสปอร์ติ้งหลังยิง1ตุงพาทีมชนะ

Posted 15/09/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด เผยไม่ดีใจที่ยิงฟรีคิกสุดสวยเพราะเป็นการยิงทีมเก่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ มาดริด แซงชนะ 2-1 จาก 2 ประตูช่วงนาทีสุดท้าย วันพุธที่ผ่านมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของเรอัล มาดริด เผยยังรัก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไม่เสื่อมคลาย หลังกดฟรีคิกพาทีม "ราชันชุดขาว" ตีเสมอนาทีในสุดท้าย ก่อนโกงชนะหน้าตาเฉย 2-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก กลุ่มเอฟ ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันพุธที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา


สปอร์ติ้ง ทีมแจ้งเกิดของ โรนัลโด้ ก่อนย้ายมาดังกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมานำ 1-0 จากประตูช่วงต้นครึ่งหลังของบรูโน่ เซซ่าร์ แต่ชัยชนะแค่เอื้อมมลายหายไปเมื่อ โรนัลโด้ ยิงฟรีคิกสุดงาม ตีเสมอนาที 89 ก่อนที่ อัลบาโร่ โมราต้า จะเป็นฮีโร่ โขกประตูชัยช่วงทดเจ็บนาทีที่ 4

แม้เป็นประตูตีเสมอนาทีสุดท้ายแต่ โรนัลโด้ ไม่หลุด เก็บอารมณ์ และไม่แสดงอาการดีใจ โดย สตาร์ดังวัย 31 ปี กล่าวว่า "นี่ป็นเกมกับทีมที่ผมเริ่มต้นด้วย นี่คือสโมสรที่อยู่ในใจผม และผมมีความเคารพต่อพวกเขาอย่างสูง เพราะแบบนี้ผมถึงไม่ได้ฉลองประตู"

โรนัลโด้ กล่าวถึงเกมนี้ต่อไปว่า "เราออกสตาร์ตกันแบบเนือยๆ แต่ฟุตบอลก็แบบนี้ เรอัล มาดริดก็แบบนี้ การคัมแบ๊กเป็นส่วนหนึ่งของสนามแห่งการเล่าขานแห่งนี้ เกมนี้เป็นเหมือนสัญญาณเตือนว่าเราจะเริ่มต้นแย่ๆ ไม่ได้เป็นอันขาด ไม่งั้นเราจะเจอปัญหา และเราไม่ต้องการแบบนั้น เราต้องการจบเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่ม และคว้าแชมป์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »