ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมอลลิ่งกร้าวบุกทุบแตนหลังแพ้ยูโรป้า

สมอลลิ่งกร้าวบุกทุบแตนหลังแพ้ยูโรป้า

Posted 16/09/2016 by siamsport

 

คริส สมอลลิ่ง กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นทีม "ปีศาจแดง" จะต้องบุกชนะ วัตฟอร์ด เท่านั้นในเกมลีกผู้ดีวันอาทิตย์นี้ หลังพลาดท่าพ่ายมา 2 นัดติด ล่าสุดเล่นไม่เอาอ่าว ออกไปแพ้ เฟเยนูร์ด 1-0 ถ้วยยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

 คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับผ่าน "เอ็มยูทีวี" ว่าทีม "ปีศาจแดง" ต้องลุกขึ้นสู้ในเกมถัดไปที่จะพบกับ วัตฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันอาทิตย์นี้ หลังออกไปแพ้ เฟเยนูร์ด 1-0 ในศึกยูโรป้าลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

สมอลลิ่ง เพิ่งได้รับโอกาสลงสนามเป็นเกมแรกของซีซั่น หลังจาก มูรินโญ่ ชอบใช้บริการ ดาเล่ย์ บลินด์ ยืนกับ เอริก ไบยี่ มากกว่า และในเกมยูโรป้า ลีก นัดล่าสุด สมอลลิ่ง เป็นหนึ่งในนักเตะ 8 คนที่ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ปรับเปลี่ยนจากเกมพ่าย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"ผมคิดว่าเราลงเล่นเกมนี้ด้วยความมั่นใจ และคิดว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับออกมา เราอยากออกสตาร์ตกลุ่มนี้ให้ดี แต่น่าเสียดายที่พวกเราเล่นกันได้ต่ำกว่ามาตราฐาน พวกเขาไม่ได้มีโอกาสมากนัก แต่เราก็ไม่ได้ทำอะไรมากพอที่จะชนะเหมือนกัน เราพยายามเร่งเกมในช่วงครึ่งหลัง แต่จริงๆ เราควรเล่นแบบนั้นตั้งแต่ครึ่งแรก"

ยูไนเต็ด จะบุกเยือน วัตฟอร์ด ที่ วิคาเรจ โร้ด และ สมอลลิ่ง มองว่าเป็นโอกาสอันดีที่ทีมของเขาจะกลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้องอีกครั้ง โดยระบุว่า "เราไม่มีเวลาคิดถึงความพ่ายแพ้ที่ผ่านมาแล้ว พวกเรามีเวลาพักไม่กี่วัน เราต้องฮึด และแสดงให้เห็นว่าเราทำอะไรได้ในวันอาทิตย์ พวกเราต้องแสดงตัวตนออกมา เพราะผมยอมรับไม่ได้จริงๆ หากต้องแพ้สามนัดติดต่อกัน" กองหลังตัวสำคัญ กล่าวปิดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »