ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลกาเซร์เผยปลื้มหลังรู้ว่าบาร์ซ่าสนใจ

อัลกาเซร์เผยปลื้มหลังรู้ว่าบาร์ซ่าสนใจ

Posted 16/09/2016 by siamsport

ปาโก้ อัลกาเซร์ กองหน้าตัวใหม่ของ บาร์เซโลน่า เผยปลื้มใจอย่างแรง หลังทราบว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ให้ความสนใจ แม้ตอนแรกจะไม่อยากเชื่อว่าเป็นความจริง และตอนนี้เขามีความสุข และตื้นเต้นที่สุด ที่ได้มาเล่นกับทีมยักษ์ใหญ่แบบนี้สมใจ

        ปาโก้ อัลกาเซร์ ดาวยิงตัวใหม่ป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า เขายังช็อกไม่หายหลังย้ายมาจาก บาเลนเซีย ด้วยค่าตัวกว่า 27 ล้านปอนด์  (ประมาณ 1,246 ล้านบาท) ในช่วงโค้งสุดท้ายของการซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อน


            อัลกาเซร์ วัย 23 ปี เปิดตัวกับทีมใหม่ไม่ค่อยสวยนัก หลังต้นสังกัดพลาดท่าพ่าย อลาเบส แบบพลิกล็อกวินาศสันตะโร 1-2 คาถิ่นคัมป์ นู ในศึกลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ส่วนนัดล่าสุดที่เปิดบ้านถล่ม กลาสโกว์ เซลติก เละเทะ 7-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี เจ้าตัวก็ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมเลยซักวินาทีเดียว


            "ไม่อยากจะเชื่อเลย (ตอนรู้ว่า บาร์ซ่า ต้องการตัว) การเล่นให้ทีมใหญ่แบบนี้คุณต้องเล่นให้เต็มที่ที่สุด ผมมีความสุข และตื่นเต้นมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมแทบไม่อยากเชื่อเลยในตอนแรก มันเป็นความรู้สึกปลาบปลื้มมากเลยเมื่อทีมใหญ่แบบนี้สนใจที่จะเซ็นสัญญากับคุณ บาร์เซโลน่าเป็นทีมที่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุด และเป้าหมายของเราก็ชัดเจนมาก" ดาวยิงทีมชาติสเปน กล่าว


            ทั้งนี้ อัลกาเซร์ ยิง 15 ประตูจากการลงสนามให้ "ค้างคาว" บาเลนเซีย 40 นัด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์รับไม่เคยเห็นภาพตัวเองชิ่งบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า บอกนึกภาพตัวเองย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ไม่ออก ยืนยัน แฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู และรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนสำคัญของ "เจ้าบุญทุ่ม" แม้ไม่ปฏิเสธว่า ได้คุยกับหลายๆ ทีมจริง
  • เปแอสเชเสนอเครื่องเจ็ต-หุ้นในโรงแรมให้เนย์มาร์
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยเสนอที่จะให้ เนย์มาร์ ได้นั่งเครื่องเจ็ตสุดหรูกับหุ้นในโรงแรมให้ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า เพื่อล่อให้เขาย้ายมาอยู่กับทีม แต่สุดท้ายก็ไม่ประสบความสำเร็จ
  • ตามสัญญา!เนย์มาร์โชว์ร้องเพลงตัวเอง
    นย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า โชว์การร้องเพลงของเขาตามที่ให้สัญญาเอาไว้ก่อนหน้านี้ โดยถึงแม้เสียงจะแปลกๆ แต่แข้งวัย 24 ปีก็ร้องโดยที่มีความสุขสุดๆ แถมยังเล่นเปียโนด้วย
  • ชูลี่เผยเมสซี่วัย16ปีทำบาร์ซ่าชุดใหญ่เสียฟอร์ม
    ลูโดวิช ชูลี่ อดีตปีกบาร์เซโลน่า เผย ลิโอเนล เมสซี่ คือยอดแข้งจากต่างดาวตัวจริงเสียงจริง เพราะเคยเห็นดาวเตะอาร์เจนไตน์รายนี้ จัดการหลอกล้อผู้เล่นชุดใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเขาเพิ่งอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »