ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กันท่า!เปแอสเชจ่อยื่นสัญญาใหม่ให้มาร์กินญอส

กันท่า!เปแอสเชจ่อยื่นสัญญาใหม่ให้มาร์กินญอส

Posted 19/09/2016 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วางแผนจับ มาร์กินญอส กองหลังดาวรุ่ง ต่อสัญญาใหม่ หลังเจ้าตัวทำผลงานโดดเด่นและกลายเป็นตัวหลักในแนวรับซีซั่นนี้ ขณะที่ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวจ้องตะครุบตัวไปร่วมทีม

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรเงินถังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 5 ปีให้กับ มาร์กินญอส ปราการหลังทีมชาติบราซิล จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา

แม้แนวรับวัย 22 ปีตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวยืนยันความสุขดีในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังได้รับโอกาสลงสนามต่อเนื่องภายใต้การคุมทัพของ อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์คนใหม่ หลังจากต้นสังกัดปล่อยตัว ดาวิด ลุยซ์ ให้กับ เชลซี ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

เชื่อกันว่าดาวเตะบราซิเลี่ยน อยากฝากอนาคตไว้กับ "เลส์ ปารีเซียง" ต่อไปเช่นกัน และเตรียมหารือเกี่ยวกับการต่อสัญญาใหม่กับ "เปแอสเช" แล้ว ขณะที่ ชูลิโอ ทาราน เอเยนต์ส่วนตัว อยู่ในเมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศสเวลานี้ และพร้อมเข้าพูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดในข้อเสนอแล้ว

สำหรับ มาร์กินญอส ย้ายมาร่วมทัพ "เปแอสเช" เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัว 31 ล้านยูโร (ราว 1,209 ล้านบาท) โดยลงสนามให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 120 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาวานี่เหมาสี่ตุง!เปแอสเชโหดบุกถล่มก็อง6-0
    ''เอล มาทาดอร์'' เอดินสัน คาวานี่ กลับมาระเบิดฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังเหมาคนเดียว 4 ประตู ช่วยให้แชมป์เก่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกถล่มก็องคาบ้านขาดลอย 6-0 คว้า 3 คะแนนสำเร็จ ในเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา
  • บาโลกระหึ่ม!สื่อดังน้ำหอมจับขึ้นปกสดุดี-เจ้าตัวรับคิดผิดซบหงส์
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หอกใหม่ของ นีซ ถูก "เลกิ๊ป" สื่อดังฝรั่งเศส จับขึ้นหน้า 1 พร้อมพาดหัวสดุดี หลังทำผลงานกระฉูด จนได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ของเกม ลีก นัดที่ต้นสังกัดเปิดรังเฉือนชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้านเจ้าตัวยอมรับ การย้ายซบ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก คือการตัดสินใจที่ผิดพลาดที่สุดในชีวิต
  • บาโลเปิดซิงซัดเบิ้ล!นีซแกร่งแซงโอแอม3-2ทาบฝูง
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ประเดิมต้นสังกัดใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังระเบิดฟอร์มซัดคนเดียวสองประตูช่วยให้นีซ พลิกแซง "โอแอม" โอลิมปิก มาร์กเซย เก็บ3แต้ม มี 10 คะแนน รั้งจ่าฝูงร่วมกับโมนาโก ในเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา
  • ดาร์บี้แมตช์แดนใต้!นีซประเดิมบาโล,มาร์กเซยจัดโกมิสซัด
    นีซ เกมนี้จัดทัพแบบเต็มพิกัด ส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าป้ายแดงประเดิมล่าตาข่าย รับการมาเยือนของ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่มี บาเฟติมบี้ โกมิส ดาวยิงฟอร์มแรง นำทีมสู้ ในศึกฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2559 (เวลา 01.45 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 3 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »