ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปืนสะดุ้ง!รองปธ.บาร์ซ่าเปรยสอยเบเยรินกลับบ้าน

ปืนสะดุ้ง!รองปธ.บาร์ซ่าเปรยสอยเบเยรินกลับบ้าน

Posted 20/09/2016 by siamsport

จอร์ดี้ เมสเตร รองประธานบาร์เซโลน่า เปรยอยากได้ เอ็คตอร์ เบเยริน แบ๊กขวาชาวสแปนิชของอาร์เซน่อล กลับมา คัมป์ นู ในอนาคต หลังถูก อาร์เซน่อล สอยไปปั้นตั้งแต่อายุ 16 ปี เพราะพวกเขารับปากไม่ได้ว่าจะเบียด ดานี่ อัลเวส ไปนั่งสำรองในเวลา 2 ปี

จอร์ดี้ เมสเตร รองประธานบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน ออกมาเปรยว่า เอคตอร์ เบเยริน แบ๊กขวาอาร์เซน่อล อาจเดินรอยตาม เชส ฟาเบรกาส ในฐานะเด็กเก่า ลา มาเซีย ที่ย้ายออกไปสั่งสมประสบการณ์ที่อื่น แล้วย้ายกลับมาเล่นใน คัมป์ นู อีกครั้ง

เบเยริน เป็นอดีตแข้งเยาวชนของบาร์ซ่า ที่โดน อาร์แซน เวนเกอร์ พรากออกไปตั้งแต่อายุ 16 แต่เพิ่งมาได้โอกาสเล่นในช่วง 2 ปีหลังสุด และปัจจุบันอายุ 21 ปี โดย เมสเตร บอกว่ามีสิทธิที่ แบ๊กจอมบุกรูปหล่อ จะมีเส้นทางแบบ เชส ที่ไปอยู่ "เดอะ กันเนอร์ส" ตั้งแต่เด็กๆ และย้ายกลับมา บาร์ซ่า เมื่อปี 2011

"เรามองว่าเขาเป็นคูเล่ (สาวกบาร์ซ่า) เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ ไม่มีข้อสงสัยเลย เวนเกอร์โน้มน้าวเขาให้ย้ายออกไป และให้สัญญาในสิ่งที่เราให้ไม่ได้ เราสัญญาเขาไม่ได้หรอกว่าภายใน 2 ปีเขาจะได้เล่นในตำแหน่งของดานี่ อัลเวส" เมสเตร กล่าวโดยตอนนี้ เซร์จี้ โรเบร์โต้ คือแบ๊กขวาตัวจริงของทีมตอนนี้

นอกจากนี้ เมสเตร ยังพูดถึงประเด็นที่นักเตะดาวรุ่งของทีมย้ายไปเล่นที่อื่น แล้วกลับมาอยู่กับทีมอีกครั้งว่า "ในหลายๆ กรณีมันก็เป็นเรื่องดีที่พวกเขาย้ายออกไปพัฒนาตัวเองแล้วกลับมาอีกครั้ง ทั้ง เชส, ปิเก้, อัลบา และ เดนีส ซูอาเรซ ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นกับ (เซร์จี้) ซามเปร์ เหมือนกัน การได้ไปเล่นที่อื่นเป็นเรื่องดี เป็นเรื่องดีต่อนักเตะที่มีดีเอ็นเอบาร์ซ่าอยู่ในสายเลือด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »