ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โอบาเมย็องโวไม่มีใครหยุดเสือเหลืองอยู่

โอบาเมย็องโวไม่มีใครหยุดเสือเหลืองอยู่

Posted 21/09/2016 by siamsport

ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ยอดหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศกร้าว "เสือเหลือง" ร้อนแรงไม่มีใครเอาอยู่ หลังบุกกระซวก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 5-1 แต่รับทีมตนเจองานหนักเล็กน้อยช่วงต้นครึ่งหลัง

        ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง กองหน้าตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่า ทีมตนกำลังมีฟอร์มเกมรุกที่ร้อนแรง และไม่น่าจะมีใครเอาอยู่ หลังจากที่ทัพ "เสือเหลือง" บุกไปไล่ถล่ม เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 5-1 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอังคารที่ 20 กันยายนนี้


        ราฟาแอล เกร์เรยโร่ หลุดเข้าไปยิงให้ ดอร์ทมุนด์ ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 4 ก่อนที่จะหนีเป็น 2-0 จากการยิงของ โอบาเมย็อง นาทีที่ 16 กระนั้นนาทีที่ 53 เจ้าถิ่นมาตีไข่แตกได้จากผลลงายของ ดาเนี่ยล ดิดาวี่


        อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น ดอร์ทมุนด์ มารัวเพิ่ม 3 ประตูจาก อุสมาน เดมเบเล่ นาทีที่ 58, โอบาเมย็อง นาทีที่ 62 และ ลูคัสซ์ พิสเช็ค นาทีที่ 73 คว้าชัยด้วยสกอร์ 5-1 และถือเป็นชัยชนะเหนือคู่แข่งแบบถล่มทลายต่อเนื่องเป็นนัดที่สามติดต่อกัน หลังจากต้อน ลีเกีย วอร์ซอว์ 6-0 และ ดาร์มสตัดท์ 6-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน


        "เราทำประตูได้เยอะมาก เราเล่นกันได้ดี และเราก็รู้สึกพอใจมากๆ ช่วงต้นครึ่งหลังเราเจอปัญหานิดหน่อย แต่เราก็ทำกันได้ดี ถ้าเรายังเล่นได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ล่ะก็ ไม่มีใครหยุดเราได้แน่นอน" ยอดหัวหอกทีมชาติกาบองวัย 27 ปี กล่าว


        สำหรับฤดูกาลนี้ โอบาเมย็อง ทำไปแล้ว 5 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 5 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »