ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์เชื่อเกิทเซ่ไม่ได้ล้มเหลวกับเสือใต้

เอเยนต์เชื่อเกิทเซ่ไม่ได้ล้มเหลวกับเสือใต้

Posted 21/09/2016 by siamsport

โรลันด์ ไอเทล นายหน้าของ มาริโอ เกิทเซ่ แข้งจอมเทคนิค โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลั่นนักเตะไม่ได้ล้มเหลวกับชีวิตการค้าแข้ง 3 ปีที่ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมจวกนักวิจารณ์ไม่เคารพในตัวแข้งแชมป์โลก

        โรลันด์ ไอเทล เอเยนต์ของ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนไม่ได้ประสบความล้มเหลวกับระยะเวลา 3 ปี ที่ค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรคู่ปรับร่วมลีก


        ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมก๊วน "เสือใต้" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 แต่ไม่สามารถรับมือกับความกดดันที่สูงภายในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ได้ จนล่าสุดหวนกลับสู่ทีม "เสือเหลือง" อีกครั้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


        "เราจำเป็นต้องดูแลนักเตะหลากหลายคน ซึ่งมีความแตกต่างกันไป เกิทเซ่ เล่นในเกมระดับสูงสุดมา 4-5 ปีแล้ว ซึ่งเขาก็สมควรได้รับการเคารพมากกว่านี้ ทำไมเราต้องมาพูดว่า เกิทเซ่ ล้มเหลวกับ บาเยิร์น ด้วยล่ะ?"


        "เขาเพิ่งอายุแค่ 24 ปี และคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา มาแล้วถึง 5 สมัย, ลงเล่นให้ บาเยิร์น 118 นัด และเป็นคนยิงประตูชัยให้ เยอรมนี คว้าแชมป์ เวิลด์ คัพ ด้วย คุณมองว่าเขาล้มเหลวด้วยเหรอ? มันเหมือนขาดการเคารพด้วยกับคำพูดที่ว่า เขาควรที่จะซ้อมให้มากกว่านี้" ไอเทล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอบาเมย็องโวไม่มีใครหยุดเสือเหลืองอยู่
    ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ยอดหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศกร้าว "เสือเหลือง" ร้อนแรงไม่มีใครเอาอยู่ หลังบุกกระซวก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 5-1 แต่รับทีมตนเจองานหนักเล็กน้อยช่วงต้นครึ่งหลัง
  • โอบาเบิ้ล!เสือเหลืองบุกถล่มหมาป่า5-1แต้มทาบเสือใต้
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ โชว์เกมรุกได้อย่างดุดันหลังบุกไปถล่ม "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ไม่ไว้หน้า 5-1 ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เหมาคนเดียวสองประตู เก็บสามแต้มขึ้นรั้งจ่าฝูงมี 9 คะแนนเท่ากับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิคแต่ลูกได้เสียดีกว่า แถมแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในเกมบุนเดสลีกา คืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ทูเคิ่ลหนุนท็อปโฟร์เพลย์ออฟหาแชมป์ลีก
    ไม่ได้เล่ห์ก็เอาด้วยกล! โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำตัวเป็นคนใจกว้าง เปิดรับทุกแนวคิด ทันทีที่มีไอเดียจาก อดีตปธ.ฟุตบอลลีกเบียร์ ว่าน่าจะเอาทีม "ท็อปโฟร์" ของลีก มาเตะเพลย์ออฟหาแชมป์บุนเดสลีกา หลัง 4 ปีที่ผ่านมา "เสือใต้" คว้าแชมป์แบบสบายๆ
  • เสือเหลืองจัดหนัก!บุกล่าหมาป่าเมืองเบียร์PPTVยิงสด
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มแนวรุกกำลังจัดจ้าน นัดนี้ส่ง มาริโอ เกิตเซ่ สร้างสรรค์เกมแดนกลาง บุกเยือน "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟส์บวร์ก ที่สุดฝืดยิงใครในลึกไม่ได้ 2 เกมติด ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน วันอังคาร 20 กันยายน 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »