ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอแดร์หวังอินเตอร์มั่นใจหลังล้มยูเว่

เอแดร์หวังอินเตอร์มั่นใจหลังล้มยูเว่

Posted 21/09/2016 by siamsport

เอแดร์ กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน คาดหวังว่าต้นสังกัดของเขาจะมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น หลังเอาชนะ ยูเวนตุส 2-1 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ กระตุ้นทีมเล่นด้วยจิตใจสู้ไม่ถอยแบบนี้ต่อไป ถ้าทำได้เชื่อว่าผลงานจะออกมาดีแน่นอน

  เอแดร์ หัวหอก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี หวังว่าผลงานที่ต้นสังกัดสามารถล้มแชมป์เก่าอย่าง ยูเวนตุส ลงได้ จะทำให้ทีมของเขามีความมั่นใจถึงขีดสุด ก่อนจะลงทำศึกกับอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง เอ็มโปลี ในคืนวันพุธที่ 21 กันยายน

 
          อินเตอร์ ของโค้ช แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ผลงานทรงๆ ทรุดๆ ชนะ เสมอ แพ้อย่างละเกม แต่ว่าไล่แซงชนะ ยูเวนตุส แชมป์ 5 สมัย ได้หน้าตาเฉย 2-1 ทำให้บรรยากาศภายในทีมเริ่มดีขึ้น และ เอแดร์ หวังว่าทีมจะลงเล่นด้วยความมั่นใจมากขึ้นนับจากนี้ไป
 
 
          "พวกเรามีความสุข เพราะเรางัดฟอร์มสุดยอดออกมาได้ พวกเราค่อยๆ ทำตามที่โค้ชสั่งให้เราทำในสนาม และเราพอใจที่ทำได้แบบนั้น เรารู้ว่าเราต้องพัฒนาต่อ แต่ผลงานในเกมกับ ยูเวนตุส สร้างความมั่นใจ ซึ่งสามารถส่งต่อไปยังอนาคตได้ ผมพอใจที่ได้ทุ่มเททำงานหนักเพื่อทีม เพราะนี่เป็นการมองโลกในแบบของผม หากผมเสียสละเพื่อช่วยให้ เมาโร อิคาร์ดี้ ทำประตูได้และทีมชนะ ผมก็มีความสุขแล้ว มันเปรียบสเมือนผมได้ทำประตูเอง"

 
          พลพรรค "เนรัซซูรี่" เตรียมลงทำศึกกับ เอ็มโปลี ซึ่งทาง เอแดร์ รู้ดีว่าสโมสรนี้ยอดเยี่ยมแค่ไหน หลังเคยค้าแข้งที่นี่ถึง 4 ปี ก่อนที่จะย้ายไป ซามพ์โดเรีย ในปี 2012 โดยบอกว่า "นี่คือบ้านของผม เพราะผมมาอยู่ เอ็มโปลี ตั้งแต่เด็ก ผมรักและห่วงใยสโมสร ตลอดจนหลายๆ คนที่สนิทกับผม อินเตอร์ต้องเล่นให้มีประสิทธิภาพเหมือนกับเกมเมื่อวันอาทิตย์ หากเราเอาชนะเอ็มโปลี ได้ ผลการแข่งขันกับยูเว่ จะมีความหมายอย่างยิ่ง"

 
          "พวกเราต้องเดินหน้าไม่ใช่ถอยหลัง เพราะด้วยจิตวิญญาณของเราเช่นนี้ เราพร้อมชนะทุกทีม ผมคิดว่ามันยังมีอีก 34 นัดให้ลุยต่อ ดังนั้นมันจึงคาดเดาได้ยากว่าเราจะไปถึงจุดไหน ผมพูดได้แค่ว่าเรามีทีมที่แข็งแกร่ง และหากพวกเราเล่นด้วยหัวจิตหัวใจแบบนี้เวลาเจอกับทีมเล็กๆ ด้วย พวกเราจะสร้างปรากฎการณ์ในซีซั่นนี้ได้แน่" หัวหอกทีมชาติอิตาลี กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลิโต้ชูอีการ์ดี้เจ๋งเทียบชั้นอิกวาอิน
    ดีเอโก้ มิลิโต้ ตำนานหัวหอก อินเตอร์ มิลาน ยก เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกรุ่นน้องในค่าย "งูใหญ่" เจ๋งไม่แพ้ กอนซาโล่ อิกวาอิน ยอดดาวยิง ยูเวนตุส พร้อมรับแปลกใจไม่น้อยที่ อิกวาอิน ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์
  • จบนะ!อิคาร์ดี้ยันชัดไม่เคยคิดชิ่งงู
    เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้า อินเตอร์ มิลาน ยืนยันชัดเจน ไม่เคยคิดเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า และอยากอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป แม้มีข่าวลือเขาจะชิ่งหนีทีม "งูใหญ่" ตลอดช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาก็ตาม
  • ฟอร์มแจ่ม!บาเนก้าหนุนอิการ์ดี้ติดธงฟ้า-ขาว
    เอแวร์ บาเนก้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ชี้ เมาโร อีการ์ดี้ สมควรได้รับโอกาสติดทีมชาติอาร์เจนตินา หลังศูนย์หน้าตัวเก่งเพิ่งทำประตูช่วยต้นสังกัดเอาชนะ ยูเวนตุส ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกดาวยิง "งูใหญ่" ต้องรักษาฟอร์มเก่งไว้ต่อไป เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »