ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนโดกันขอพิสูจน์ตัวเองก่อนคิดย้ายกลับเยอรมัน

กุนโดกันขอพิสูจน์ตัวเองก่อนคิดย้ายกลับเยอรมัน

Posted 22/09/2016 by siamsport

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจ แม้ไม่ตัดโอกาสย้ายกลับไปค้าแข้งในบุนเดสลีกา กับ ดอร์ทมุนด์ แต่ตอนนี้เขามุ่งมั่นที่จะพัฒนาฝีเท้าให้เก่งมากขึ้น และประสบความสำเร็จกับ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมบอกจะเสียใจมากหากเขาต้องกลับ เยอรมัน ในเวลา 1-2 ปีข้างหน้า เพราะแสดงว่าเขาล้มเหลว

อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายกลับไปเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้งในอนาคต แม้เพิ่งย้ายเล่นใน อังกฤษ ได้ไม่ทันไร แต่บอกเป็นเรื่องอนาคต และไม่น่าจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ เพราะเขามีเป้าหมายยิ่งใหญ่กับ "เรือใบสีฟ้า" ให้ทำให้สำเร็จ

ดาวเตะทีมชาติเยอรมันวัย 25 ปี ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) สัญญา 4 ปี โดยหลังจากพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ที่ทำให้อดเล่นยูโร 2016 กันโดกัน ลงสนามให้ทีมในศึกแชมป์เปียนส์ ลีก ที่ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 4-0 ตามด้วยการเบิกประตูแรกในพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จในนัดต่อมาที่ ซิตี้ เปิดบ้านขยี้ บอร์นมัธ 4-0

มิดฟิลด์ตัวเก่งกล่าวถึงอนาคตของตัวเองว่า เขาต้องการพิสูจน์ตัวเองกับ ซิตี้ จากนั้นค่อยคิดถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายกลับบ้าน "หากมันเกิดขึ้นในปี-สองปีข้างหน้า ผมคงไม่แฮปปี้แน่ๆ เพราะมันอาจสื่อได้ว่าผมล้มเหลวในการพัฒนาตัวเอง ถ้าผมอายุสัก 29 หรือ 30 ก็ไม่รู้นะว่า ดอร์ทมุนด์ จะยังต้องการตัวผมอยู่รึเปล่า จริงๆ แล้วผมยังไม่คิดถึงเรื่องพวกนั้นหรอก เพราะตอนนี้ผมมีเป้าหมายอื่นที่ท้าทายกว่า"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »