ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือเป๊ปเล็งทุ่ม50ล้านป.ขอซื้อโบนุชชี่อีกรอบ

ลือเป๊ปเล็งทุ่ม50ล้านป.ขอซื้อโบนุชชี่อีกรอบ

Posted 23/09/2016 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแกร่งเมืองผู้ดี เตรียมขันนอตแนวรับให้แน่นขึ้นอีก ด้วยการเตรียมข้อเสอ 50 ล้านปอนด์ รอยื่นซื้อ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังจอมแกร่งของยูเวนตุส ที่เคยขอซื้อแล้ว แต่กินแห้วช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจาก แว็งซ็องต์ ก็องปานี เจ็บอีกแล้ว ทั้งที่เพิ่งกลับมาเล่นนัดแรก

"เดอะ ซัน" อ้าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เบื่อที่จะตั้งความหวังลมๆ แล้งๆ รอให้ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีมชาวเบลเยียม หายเจ็บกลับมาช่วยทีม หลังเดี้ยงซ้ำในเกมลีกคัพกับ สวอนซี เมื่อวันพุธที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา ล่าสุดถูกลือว่าเตรียมกลับไปทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) สอย เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังจอมแกร่งทีมชาติอิตาลี ของ ยูเวนตุส มาร่วมทีมให้ได้

โบนุชชี่ โดนลือว่าจะย้ายมาเล่นในอังกฤษตั้งแต่ซัมเมอร์ ทั้งกับ เชลซี และ ซิตี้ แต่ ยูเว่ ไม่ขาย อย่างไรก็ตาม จากปัญหาล่าสุดที่ ก็องปานี เจ็บซ้ำทั้งที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาเล่นนัแรก ทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช อาจลงทุนอีกรอบ เพื่อหาคนมาหมุนเวียนกับ จอห์น สโตนส์ กองหลังดาวรุ่งชาวอังกฤษ และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ปราการเหล็กชาวอาร์เจนไตน์ ที่ยืนเป็นตัวจริงคู่กันในซีซั่นนี้ โดยมี อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ๊กซ้ายชาวเซอร์เบีย ขัดตาทัพในบางนัด

ทั้งนี้ โบนุชชี่ เคยสารภาพว่าเขา สนใจอยากย้ายไปเล่นในอังกฤษ และมีข้อเสนอที่น่าสนใจมาก ยื่นมาให้เขา แต่เขาปฏิเสธ และเลือกอยู่กับ ยูเวนตุส ที่เขามองว่าเป็นเหมือนบ้าน ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »