ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลไม่แปลกใจยังมีแฟนบอลโห่เกิตเซ่

ทูเคิ่ลไม่แปลกใจยังมีแฟนบอลโห่เกิตเซ่

Posted 24/09/2016 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่เซอร์ไพรส์ที่ มาริโอ เกิตเซ่ โดนแฟนบอลส่วนหนึ่งโห่ตอนเปลี่ยนตัวออกเกมลีกนัดเปิดบ้านชนะ ไฟร์บวร์ก 3-1 วันศุกร์ที่ผ่านมา เพราะยังไม่หายโกรธที่ย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่เชื่อคงเป็นแบบนี้อีกไม่นาน เพราะแฟนบอลส่วนใหญ่ให้อภัยแล้ว

โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมดังของบุนเดสลีกา เยอรมัน บอกไม่แปลกใจเลยที่จนป่านนี้แล้วยังมีแฟนบอล "เสือเหลือง" บางส่วนโห่ มาริโอ เกิตเซ่ กองกลางตัวรุก ที่ซมซานย้ายกลับมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ชนะ ไฟร์บวร์ก 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา แต่มั่นใจว่าอีกไม่นานก็จะเงียบหายไปเอง เพราะเป็นเพียงส่วนน้อยเท่านั้น

เกิตเซ่ ลงเล่นใน ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค รังเหย้าของ ดอร์ทมุนด์ เป็นครั้งแรกในรอบ 1,248 วัน และมีส่วนทำทางให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง ยิงประตูเบิกร่อง นำไปสูชัยชนะสวยงาม 3-1 แต่ถึงกระนั้น ยังมีแฟนบอลบางส่วนที่เคือง เกิตเซ่ เมื่อครั้งทิ้งทีมไปเล่นกับ "เสือใต้" ปี 2013 และโห่ใส่ตอนโดนเปลี่ยนออกให้ ราฟาเอล เกร์เรโร่ เล่นแทนนาที 71

"ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ เสี่ยงโห่ไม่ใช่เรื่องเหนือความคาดหมาย เสียงส่วนใหญ่แสดงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และการแสดงออกส่วนใหญ่ต่างเป็นการหนุนหลังมาริโอ และเขาก็มีความสุขกับกำลังใจที่ได้รับ แต่ผมไม่คิดว่าเรื่องพวกนี้จะดำเนินไปต่อเนื่อง เสียปรบมือจากแฟนบอลส่วนใหญ่เป็นหลักฐานอย่างดี" ทูเคิ่ล กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองดุ!อัดไฟร์บวร์ก3-1แต้มทาบจ่าฝูง
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มแจ่มหลังเก็บชัยเหนือ ไฟร์บวร์ก 3-1 พร้อมขยับขึ้นรองจ่าฝูงโดยมีแต้มเท่าจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • พี่เสือเต็มสูบ!จัดเลวานลงโป้งสิงห์เหนือ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จัดทัพเต็มอัตรา เตรียมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงยิง เกมบุกรัง "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 24 ก.ย.ศกนี้ ถ่ายทอดสด PPTV HD, ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 3,เวลา : 20.30 น.
  • เสือเหลืองข่มมิด!จัดโอบากระซวกตาข่ายไฟร์บวร์ก
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่มีสถิติข่มมิด เตรีมมจัด ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ศูนย์หน้าฟอร์มฮอต ลงล่าตะข่าย ในเกมเปิดรังรับ ไฟร์บวร์ก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 23 ก.ย.ศก นี้ รับชมช่อง : ฟ็อกซ์ สปอร์ต,เวลา : 01.30 น.
  • อันเช่ชี้ไกเซอร์ฟร้านซ์เข้าใจฟุตบอลดีกว่าเปเรซ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น ชี้ ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ของ "เสือใต้" เข้าใจเรื่องฟุตบอลดีกว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด พร้อมเผย ตอนคุม "ราชันชุดขาว" มันมีแรงกดดันจากภายนอกเยอะสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »