ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ชูแข้งปืนฟอร์มสุดแจ่มเกมยำเชลซี

เวนเกอร์ชูแข้งปืนฟอร์มสุดแจ่มเกมยำเชลซี

Posted 25/09/2016 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชูลูกทีมโชว์ฟอร์มได้สุดยอดในเกมเปิดบ้านอัด เชลซี 3-0 พร้อมหวังเห็นนักเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" พัฒนาขึ้นอีกในเกมต่อๆ ไป

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า เล่นกันได้อย่างแข็งแกร่งและมีสไตล์ หลังจากที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไล่ต้อน เชลซี 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล มีสถิติที่ไม่ค่อยดีในการเจอกับ เชลซี ระยะหลัง แต่เกมนี้พวกเขาเล่นได้อย่างสุดยอด และขึ้นนำ 3-0 ตั้งแต่ครึ่งแรกจาก อเล็กซิส ซานเชซ นาทีที่ 11, ธีโอ วัลค็อตต์ นาทีที่ 14 และ เมซุต โอซิล นาทีที่ 40 ช่วงครึ่งหลังไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้ จบเกม "ไอ้ปืนใหญ่" คว้าชัยชนะได้อย่างสวยหรู พร้อมขึ้นรั้งอันดับ 3 ด้วยการมี 13 คะแนน จากการลงแข่ง 6 นัด

 "ผมมีความสุขมากๆ เรามีสถิติที่ไม่ค่อยน่าพอใจนักในการเจอกับพวกเขา และเราจำเป็นต้องพลิกหน้าประวัติศาสตร์ให้ได้ ซึ่งเราก็ทำได้ด้วยการเล่นที่ทั้งมีรูปแบบและแข็งแกร่ง เราเล่นกันอย่างทุ่มเทและมีระเบียบวินัย ซึ่งมันหาไม่ง่ายเลยในเกมแบบนี้"

"เราต้องการเล่นให้ได้แบบนี้แหละ ซึ่งมันเป็นการเล่นที่ขึ้นอยู่กับเทคนิคและความเร็ว ผมหวังว่าความเชื่อมั่นตรงนี้จะทำให้นักเตะของเราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง และพัฒนากันต่อไป" เวนเกอร์ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »