ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้โวยแข้งสิงห์ทัศนคติแย่เกมพ่ายปืน

คอนเต้โวยแข้งสิงห์ทัศนคติแย่เกมพ่ายปืน

Posted 25/09/2016 by siamsport


อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ติลูกทีมมีทัศนคติแย่ในเกมพ่าย อาร์เซน่อล 0-3 แต่ไม่โทษ แกรี่ เคฮิลล์ ที่ทำพลาดจนมีส่วนให้ทีมเสียประตูแรกตั้งแต่ต้นเกม

 อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่า ทีมตนมีทัศนคติที่ไม่ค่อยเหมาะสมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล ขาดลอย 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

ความผิดพลาดของ แกรี่ เคฮิลล์ ทำให้ อเล็กซิส ซานเชซ แย่งบอลเข้าไปยิงให้ อาร์เซน่อล ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 11 จากนั้นเจ้าถิ่นก็มาได้เพิ่มอีก 2 ประตู จาก ธีโอ วัลค็อตต์ นาทีที่ 14 และ เมซุต โอซิล นาทีที่ 40

"ผมคิดว่า เรามีทัศนคติที่ไม่ถูกต้องตั้งแต่นาทีแรกเลย หลังจากวันนี้เราคงต้องทำงานกันอย่างหนัก เพราะตอนนี้เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมแค่บนหน้ากระดาษเท่านั้น มันเป็นปัญหาของทั้งทีม ไม่ใช่คนใดคนหนึ่ง เมื่อหลายสิ่งหลายอย่างมันไม่เวิร์ค มันก็เป็นเรื่องยากที่นักเตะจะทำผลงานได้ดี"

 "ผมไม่อยากพูดถึงความผิดพลาดจังหวะนั้น (จังหวะที่ เคฮิลล์ พลาด) มันไม่ใช่เรื่องที่ดีสำหรับนักเตะ เราชนะเป็นทีมและแพ้กันเป็นทีม ตอนนี้ทีมเราขาดความเป็นสมดุล และเราจำเป็นต้องนั่งพิจารณาในทุกๆ เรื่อง การเสียถึงสามประตูมันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก เราจำเป็นต้องตอบสนองให้ได้โดยเร็ว" คอนเต้ กล่าว

เวลานี้ เชลซี ร่วงไปอยู่อันดับ 8 โดยมี 10 คะแนน จากการลงแข่ง 6 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »