ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปตื่นเต้นวัดระดับไก่ที่ไวท์ฮาร์ทเลน

เป๊ปตื่นเต้นวัดระดับไก่ที่ไวท์ฮาร์ทเลน

Posted 25/09/2016 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พอใจทีมคว้าชัยชนะนัดสำคัญเหนือ สวอน ซิตี้ 3-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมอยู่ในสถานะที่ดีก่อนเบรกทีมชาติ ซึ่งนอกจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว ยังมีเกมวัดระดับคุณภาพทีมของแท้กับ สเปอร์ส ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน รออยู่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชมนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" เล่นได้เยี่ยม โดยเฉพาะครึ่งหลังเกมบุกถล่ม สวอน ซิตี้ 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก ที่ ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับ ตื่นเต้นกับเกมลีกนัดหน้าที่จะเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมที่เขายกให้เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของอังกฤษในรอบ 2 ปี 

 เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" เหมาสองลูก นาทีที่ 9 และจุดโทษนาที 65 บวกกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยิงปิดท้ายนาที 77 ช่วยให้ ซิตี้ ชนะ 6 นัดรวด นำโด่งมี 18 แต้ม มากกว่า สเปอร์ส คู่แข่งนัดหน้า อยู่ 4 แต้ม โดยเกมที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน ถูกมองว่าเป็นเกมพิสูจน์ความแข็งแกร่งของพวกเขาอย่างแท้จริง เพราะ 6 นัดแรกของ ซิตี้ นั้นมีเพียง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคู่แข่งทีมเดียวที่อยู่ครึ่งบนของตาราง

 "ในครึ่งหลังเราเล่นดีมาก แน่นอนว่าจุดโทษมีส่วนช่วยเรา หลังจากนั้นก็ครองเกมได้ และสร้างโอกาสได้มากขึ้น เราคู่ควรที่จะชนะแล้ว ผมมีความสุขกับชัยชนะนัดสำคัญ เพราะว่าตอนนี้เหลือ 2 เกมก่อนเบรกทีมชาติ เรามีเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก (กับ เซลติก วันพุธ) แล้วหลังจากนั้นเราจะเจอกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในรอบ 2 ปีที่ผ่านมาที่ไวท์ ฮาร์ท เลน ที่นั่นเราจะได้รู้กันว่าเราอยู่ระดับไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »