ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปแอสเชเล็งดึงยาย่า-ชไวนี่ช่วงปีใหม่นี้

เปแอสเชเล็งดึงยาย่า-ชไวนี่ช่วงปีใหม่นี้

Posted 25/09/2016 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวเล็งดึงทั้ง ยาย่า ตูเร่ และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ 2 แข้งส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังทั้งคู่ไร้อนาคตกับต้นสังกัด และสามารถเล่นได้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเดินหน้าคว้าทั้ง ยาย่า ตูเร่ และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ 2 มิดฟิลด์ตกอับของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามลำดับ มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

ทั้ง ตูเร่ และ ชไวน์สไตเกอร์ ต่างกลายเป็นเพียงส่วนเกินของต้นสังกัดในเวลานี้ และได้รับอิสระที่จะย้ายทีมเมื่อตลาดนักเตะเปิดขึ้นอีกครั้ง ขณะที่ เปแอสเช หวังที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อนักเตะคนละ 1.5 ล้านปอนด์ (72 ล้านบาท) เนื่องจากพวกเขามองถึงการเสริมทัพสำหรับช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้

สำหรับ ตูเร่ และ ชไวน์สไตเกอร์ สามารถที่จะลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ เนื่องจากพวกเขาไม่มีรายชื่อในการเล่นฟุตบอลยุโรปฤดูกาลนี้ ซึ่งทำให้ อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ เปแอสเช ให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »