ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเชลอตติรับฮัมบูร์กทำเสือใต้หืดจับ

อันเชลอตติรับฮัมบูร์กทำเสือใต้หืดจับ

Posted 25/09/2016 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รับสภาพ "เสือใต้" เจองานช้างกว่าบุกเชือด ฮัมบูร์ก เอสเฟา 1-0 ด้าน โยชัว คิมมิช ฮีโร่ประจำทีม ชี้ทีมเล่นแย่มากช่วงครึ่งแรก

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า ทีมของตนต้องพบกับงานที่ยากลำบากกว่าจะได้ชัยชนะ หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" บุกไปเชือดหวิว ฮัมบูร์ก เอสเฟา 1-0 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

ต้องรอจนถึงนาทีที่ 88 เลยทีเดียว กว่า บาเยิร์น จะมาได้ประตูชัยจากการยิงระยะเผาขนของ โยชัว คิมมิช ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เสือใต้" รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ด้วยสถิติชนะร้อยเปอร์เซนต์เต็ม โดยมี 15 คะแนน จากการลงแข่ง 5 นัด

"มันเป็นเกมที่ยากมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงครึ่งแรก ฮัมบูร์ก เล่นด้วยความมุ่งมั่น ส่วนจังหวะได้ประตูนั้น มันเป็นการเปิดที่สุดยอดมากๆ ของ ติอาโก้ ถือเป็นการเปิดคุณภาพคับแก้วเลยล่ะ" อันเชลอตติ กล่าว

ด้าน คิมมิช ชี้ว่า ทีมตนเล่นได้แย่มากในช่วงครึ่งเลย "เราเล่นไม่ดีเลยในช่วงครึ่งแรก เราหมดหนทางในการขึ้นเกมรุก และสร้างโอกาสได้ไม่เยอะ ช่วงครึ่งหลังเรามีโอกาสดีๆ 3-4 ครั้ง และก็โชคดีที่มันเป็นประตูหนึ่งลูก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สะดุ้ง!เสือใต้เล็งดึงคล็อปป์คุมต่ออันเช
    งานนี้บรรดา "เดอะ ค็อป" มีหนาว หลังมีข่าว บาเยิร์น มิวนิค เล็งดึง เจอร์เก้น คล็อปป์ มากุมบังเหียน ต่อจาก คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่คนปัจจุบัน หลังโค้ชชาวเยอรมันเคยฝากผลงานยอดเยี่ยมเอาไว้ในบุนเดสลีกา
  • ฮัมบูร์ก 0-1 บาเยิร์น มิวนิค
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค บุกเชือดหวิว "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ท้ายเกม 1-0 โยชัว คิมมิช ฮีโร่ซัดชัย ขณะที่ "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น บุกเฉือน ไมนซ์ สุดมัน 3-2 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เสือใต้บุกเชือดฮัมบูร์ก1-0ห้างยาเฉือนไมนซ์3-2
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค บุกเชือดหวิว "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ท้ายเกม 1-0 โยชัว คิมมิช ฮีโร่ซัดชัย ขณะที่ "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น บุกเฉือน ไมนซ์ สุดมัน 3-2 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา
  • พี่เสือเต็มสูบ!จัดเลวานลงโป้งสิงห์เหนือ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จัดทัพเต็มอัตรา เตรียมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงยิง เกมบุกรัง "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 24 ก.ย.ศกนี้ ถ่ายทอดสด PPTV HD, ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 3,เวลา : 20.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »