ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ตำรวจคุ้มกันเบลเข้มหลังบ้านในเวลส์ถูกวางเพลิง

ตำรวจคุ้มกันเบลเข้มหลังบ้านในเวลส์ถูกวางเพลิง

Posted 26/09/2016 by siamsport

บ้านและรถยนต์ของครอบครัว แกเร็ธ เบล ในเวลส์ บ้านเกิด ถูกแก๊งค้ายาวางเพลิง คาดแค้นที่เงินถูกขโมยหายไปพร้อมกับญาติของ เอ็มม่า รีส-โจนส์ แฟนสาวของแข้งดาวดัง เรอัล มาดริด ส่งผลตำรวจต้องวางกำลังดูแลความปลอดภัยเข้มถึงหน้าห้องพักในโรงแรมที่สเปน เหตุหวั่นทั้งคู่อาจตกเป็นเป้าหมายก็เป็นได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาวุธ เข้าดูแลคุ้มกันหน้าห้องพักของ แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวด เรอัล มาดริด ที่โรงแรมในประเทศสเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 กันยายน หลังจากบ้านและรถยนต์ของครอบครัวของดาวเตะวัย 27 ปีในประเทศเวลส์ ถูกแก๊งค้ายาจุดไฟเผา จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา

แหล่งข่าวรายหนึ่ง เปิดเผยว่า "เมื่อบรรดานักเตะเดินทางมาถึงมีตำรวจมากมายอยู่ที่นั่น จากการที่แฟนบอลหมายมั่นที่จะพบกับพวกเขา แต่เมื่อเรามาถึงห้องพักของเรา เราต้องตกตะลึงตอนขึ้นมาถึงชั้น 3 มีตำรวจติดอาวุธ 3 นายยืนคุ้มกันอยู่หน้าห้องพัก เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีแขกที่ไม่พึงประสงค์ มันค่อนข้างเป็นมาตรการเข้มสำหรับโรงแรมหรูและมีชื่อเสียงเช่นนั้น สำหรับเสน่ห์แบบยุคดั้งเดิมของมัน"

ทั้งนี้ความรุนแรงประทุขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากเงินสด, นาฬิกา และโคเคน มูลค่า 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 48 ล้านบาท) หายไปพร้อมกับ เอปิฟานี่ ดริง นางแบบสาวญาติของ เอ็มม่า รีส-โจนส์ หวานใจของปีกพ่อมดชาวเวลส์ โดยก่อนหน้านี้คุณปู่-คุณย่าและป้าของ โจนส์ ในเวลส์ ตกเป็นเป้าหมายของพวกวางเพลิง ซึ่งเธอกลัวว่าคฤหาสน์หรูมูลค่า 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 96 ล้านบาท) อาจตกเป็นเป้าหมายต่อไป

ด้านตำรวจที่เข้าตรวจสอบการโจมตีใน ฟลินต์, นอร์ธ เวลส์ และ คาร์ดิฟฟ์ หมดหวังในการพูดคุยกับ ดริง ที่อาศัยอยู่กับคุณปู่-คุณย่าก่อนหายตัวไป แต่นักสืบเชื่อว่า เธอเดินทางไปดูไบช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ และปัจจุบันอยู่ใน มาเลเซีย โดยเวลาสมาชิก 6 คนในครอบครัวของเธอพักอยู่ในเซฟเฮาส์ของตำรวจ ซึ่งวางแผนบินไปที่ มาเลเซีย เพื่อสอบถามเธอรู้อะไรบ้างเกี่ยวกับความรุนแรงครั้งนี้

ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดครอบครัวของเธอ กล่าวว่า "มันเป็นแก๊งค้ายาที่เงินสูญหายไป ดังนั้นพวกเขาจะไม่หยุด ผู้คนกำลังตั้งข้อสงสัยว่า พวกเขาจะเล็งเป้าหมายที่ เอ็มม่า และ แกเร็ธ หรือไม่ เพราะพวกเขามีเงิน ไม่มีใครรู้ว่ามันจะจบลงตอนไหน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »