ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดวี่ส์รับฮัลล์เจอเกมเร็วหงส์เล่นงาน

เดวี่ส์รับฮัลล์เจอเกมเร็วหงส์เล่นงาน

Posted 26/09/2016 by siamsport


เคอร์ติส เดวี่ส์ กองหลังกัปตันทีม ฮัลล์ ซิตี้ รับต้นสังกัดถูกเกมเร็ว ลิเวอร์พูล เล่นงาน หลังบุกไปพ่ายเละเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอก "หงส์แดง" โขยกเข้าใส่แบบไม่หยุดและไม่ปล่อยให้ทีมได้หายใจเลย พร้อมชี้ "เดอะ ไทเกอร์ส" เจอปัญหากับการรับมือ เนื่องจากแนวรุกเจ้าถิ่นสลับสับเปลี่ยนตำแหน่งตลอดเวลา

 เคอร์ติส เดวี่ส์ ปราการหลังกัปตันทีม "เดอะ ไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดไม่สามารถรับมือได้กับการเล่นที่รวดเร็วและบุกเข้าใส่แบบไม่หยุดของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ทีมบุกไปพ่ายต่อเจ้าถิ่นแบบหมดรูป 1-5 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ เจมส์ มิลเนอร์ กด 2 ประตูจากจุดโทษ รวมทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, อดัม ลัลลาน่า และ ซาดิโอ มาเน่ ยิงคนละลูกให้กับ ลิเวอร์พูล ขณะที่ เดวิด เมย์เลอร์ มาตีไข่แตกให้ ฮัลล์ ในครึ่งหลัง และล่าสุด เดวี่ส์ ก็ยอมรับว่า ต้นสังกัดไม่สามารถสู้กับลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เลย เมื่อเปรียบเทียบกับเกมเจอ อาร์เซน่อล

"พวกเขา (ลิเวอร์พูล) ไม่เปิดโอกาสให้เราหายใจเลย อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ผ่านบอลได้ดีมากๆ แต่หลายสิ่งหลายอย่างของพวกเขาก็อยู่ตรงหน้าคุณ ขณะที่ ลิเวอร์พูล มีการผ่านบอลที่วิเศษ พวกเขาผสมผสานการผ่านบอล จากนั้นก็จะมีคนกระชากบอลเข้าหาและเลี้ยงหลบคุณอย่าง มาเน่ และ คูตินโญ่ พวกเขาไม่พอใจกับสกอร์ 3-0 พวกเขาต้องการ 6, 7, 8 ประตู นั่นคือสิ่งที่แตกต่าง"

 "มันยากมากที่จะรับมือ เมื่อมันมีการสลับตำแหน่งมากมาย คุณไม่สามารถที่จะประกบติดคนใดคนหนึ่งได้ มันยากที่จะเข้าสกัด วินาทีหนึ่ง มาเน่ อาจจะไปอยู่ตรงช่องนั้น แล้วจากนั้นก็เป็น ลัลลาน่า และ คูตินโญ่ มันมีการเคลื่อนที่มากมาย ฟุตบอลที่รวดเร็ว และด้วยแบ็กที่เติมเกมรุกเหมือนปีก มันยิ่งเป็นเรื่องยากมาก เพราะคุณต้องลงเอยด้วยสภาพหลังพิงฝา" เดวี่ส์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »