ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โครสโต้ข่าวโด้งัดข้อซีดานไม่เป็นความจริง

โครสโต้ข่าวโด้งัดข้อซีดานไม่เป็นความจริง

Posted 27/09/2016 by siamsport

โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด ออกโรงสยบข่าวลือความขัดแย้งระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่ง กับ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีม หลังมีรายงานแข้งโปรตุเกสไม่แฮปปี้ที่ถูกเปลี่ยนตัวในเกมเจ๊า ลาส พัลมาส เมื่อวันเสาร์ บอกเรื่องราวถูกพูดไปจนเกินจริง และเป็นไปไม่ได้ที่นักเตะคนไหนจะเล่น 60 นัดต่อซีซั่น ขณะที่โค้ชก็ต้องตัดสินใจว่าใครเหมาะที่จะเล่นในเกมนั้น

        โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธเมื่อวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือเรื่องความบาดหมางระหว่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของทีมกับ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

        โรนัลโด้ ถูกถอดออกจากสนามหลังเหลือเวลาในเกมอยู่ประมาณ 18 นาที ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ "ราชันชุดขาว" บุกเยือน ลาส พัลมาส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งจากเหตุการณ์นั้นดูเหมือนว่ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส ออกอาการไม่พอใจอย่างแรง ก่อนที่ "ราชันชุดขาว" จะทำได้เพียงเสมอคู่แข่ง 2-2

        ล่าสุด โครส ได้ออกมากล่าวถึงประเด็นความขัดแย้งนี้ ก่อนนำ เรอัล มาดริด กรำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม เอฟ กับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งเยอรมัน ในช่วงค่ำคืนนี้ ว่า โรนัลโด้ ยังคงมีสปิริตที่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม

        "เรื่องราวถูกบิดเบือนไปจากความจริงเยอะมาก มันเป็นไปไม่ได้ที่นักเตะคนไหนก็ตามจะลงเล่นถึง 60 เกมต่อฤดูกาล โค้ชเป็นคนตัดสินใจว่าใครต้องลงเล่นและใครต้องเป็นตัวสำรอง โรนัลโด้ ลงฝึกซ้อมกับทีมตามปกติเหมือนกับก่อนเกมที่แล้ว เขาพร้อมที่จะลงเล่นในเกมนี้" ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »