ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รานิเอรี่ชมแข้งจิ้งจอกสปิริตเจ๋งพาเฉือนปอร์โต้

รานิเอรี่ชมแข้งจิ้งจอกสปิริตเจ๋งพาเฉือนปอร์โต้

Posted 28/09/2016 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ เลสเตอร์ สรรเสริญลูกทีมที่พกสปิริตชั้นยอดลงเล่นกับ ปอร์โต้ จนชนะไป 1-0 พร้อมชม ริยาด มาห์เรซ เป็นพิเศษที่ผ่านบอลได้ยอดเยี่ยมจนนำไปสู่ประตูชัยของทีม

 เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชมลูกทีมที่เล่นกันด้วยสปิริตอันยอดเยี่ยม จนทำให้เปิดรัง คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เอฟซี ปอร์โต้ 1-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา


ประตูเดียวในเกมนี้มาจากผลงานของ อิสลาม สลิมานี่ ในนาทีที่ 25 ส่งผลให้ เลสเตอร์ มี 6 คะแนนเต็มจากการลงเล่น 2 นัด พร้อมเป็นจ่าฝูงของกลุ่มในตอนนี้

"เราเจอปัญหาในช่วง 10 นาทีสุดท้าย แต่นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญ เรามีสมาธิกันดี เราฟื้นตัวได้เร็ว ผมพอใจมากๆ คืนนี้เราเล่นกันด้วยสปิริตที่ดี การผ่านบอลจังหวะสุดท้ายมันไม่ได้ดีไปซะหมด แต่ชอตที่ ริยาด มาห์เรซ ผ่านบอลให้ สลิมานี่ มันยอดเยี่ยมมากๆ" กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทูเคิ่ลพอใจดอร์ทมุนด์เจ๊าชุดขาว
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โอเคกับผลเจ๊า 2-2 ในการดวลกับ เรอัล มาดริด พร้อมชี้การไล่ตีเสมอในการเจอกับยอดทีมแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย
  • ซีดานสุดช้ำชุดขาวโดนตีเจ๊าท้ายเกม
    กุนซือชาวฝรั่งเศสยอมรับว่าเป็นเรื่องทำใจลำบากที่เห็นลูกทีมต้องโดนตีเสมอในช่วง 3 นาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลาการแข่งขัน ทั้งที่เป็นฝ่ายสมควรคว้าชัย
  • ซนอีกแล้ว!ฮีโร่ไก่บุกจิกซีเอสเคเอหวิว1-0
    ซน ฮึง-มิน ดาวยิงโสมขาวฟอร์มยังแรงอย่างต่อเนื่องล่าสุดเป็นฮีโร่ให้ทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่มฮอต สเปอร์ส พังประตูชัยให้ทีมบุกไปคว้าสามแต้มเหนือเจ้าถิ่น ซีเอสเคเอ มอสโก 1-0 ท่ามกลางอากาศหนาวแค่ 7 องศา ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อี คืนวันอังคารที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อีวันอังคารที่ 27 กันยายน 2559ซีเอสเคเอ (รัสเซีย) 0 - สเปอร์ส (อังกฤษ) 1สนาม : สตาดิโอน พีเอฟเค ซีเอสเคเอ, มอ...
  • สลิมานี่ซัดชัย!จิ้งจอกฮอตเฉือนปอร์โต้1-0
    เลสเตอร์ ซิตี้ ฉลองการเล่นในรังครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเปิดบ้านเฉือนชนะ ปอร์โต้ 1-0 อิสลาม สลิมานี่ ดาวยิงฟอร์มแรง เป็นฮีโร่ซัดประตูชัยเก็บสามแต้มพาทีมนำจ่าฝูงกลุ่ม จี เมื่อวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จีวันอังคารที่ 27 กันยายน 2559เลสเตอร์ (อังกฤษ) 1 - ปอร์โต้ (โปรตุเกส) 0 สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม (เลสเตอร์, อังกฤษ) ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »