ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซีดานสุดช้ำชุดขาวโดนตีเจ๊าท้ายเกม

ซีดานสุดช้ำชุดขาวโดนตีเจ๊าท้ายเกม

Posted 28/09/2016 by siamsport

กุนซือชาวฝรั่งเศสยอมรับว่าเป็นเรื่องทำใจลำบากที่เห็น ลูกทีมต้องโดนตีเสมอในช่วง 3 นาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลาการแข่งขัน ทั้งที่เป็นฝ่ายสมควรคว้าชัย

ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชเรอัล มาดริด ยอมรับว่าเขาผิดหวังกับผลเสมอโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ราชันชุดขาวพลาดโอกาสคว้า 3 คะแนนเต็มไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อถูกอังเดร ชูร์เล ยิงตีเสมอเป็น 2-2 ในนาทีที่ 87 ของการแข่งขัน ซึ่งซีดานก็แสดงออกอย่างเปิดเผยหลังเกมว่าเขาไม่พอใจกับผลสกอร์นี้

"พวกนักเตะเล่นได้ดีมาก ผลการแข่งขันที่ออกมามันยากที่จะยอมรับ เพราะเราสมควรได้มากกว่านี้อีกสักนิด" ซีดานกล่าวหลังจบเกม

"เมื่อคุณเสียประตูตอนเหลืออีกเพียง 3 นาทีก่อนจบการแข่งขัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อดูจากการที่พวกนักเตะทุ่มเทลงไป แต่มันก็ไม่ใช่ผลการแข่งขันที่แย่อะไรนัก

"ผมคิดว่าในครึ่งแรก เราเสียขบวนไปเล็กน้อย เพราะพวกเขากดดันอย่างหนัก แต่เราก็รู้ดีว่านี่เป็นงานยากที่ต้องต่อกรกับทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ผมก็ภูมิใจกับเกมที่พวกเราเล่น มันสมบูรณ์แบบในทุกๆ แง่มุม แต่น่าเสียดายที่เราเสมอ 3 นัดติดต่อกันแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน) 2 - เรอัล มาดริด (สเปน) 2
    อันเดร เชือร์เล่ กลายเป็นยอดซูเปอร์ซับให้ ''เสือเหลือง'' โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์หลังซัดประตูสุดสวยให้ทีมเปิดรังไล่ตีเสมอแชมป์เก่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อย่างสนุก 2-2 แบ่งแต้มกันไปในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • เสือเหลืองตายยาก!เชือร์เล่ซัดตีเจ๊าชุดขาว2-2
    อันเดร เชือร์เล่ กลายเป็นยอดซูเปอร์ซับให้ ''เสือเหลือง'' โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์หลังซัดประตูสุดสวยให้ทีมเปิดรังไล่ตีเสมอแชมป์เก่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อย่างสนุก 2-2 แบ่งแต้มกันไปในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอฟวันอังคารที่ 27 กันยายน 2559ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน) 2 - เรอัล มาดริด (สเปน) 2สนาม : ซิกนัล อิดูนา พาร์ค, ดอร์ทมุนด์, เยอรมัน ...
  • โครสโต้ข่าวโด้งัดข้อซีดานไม่เป็นความจริง
    โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด ออกโรงสยบข่าวลือความขัดแย้งระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่ง กับ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีม หลังมีรายงานแข้งโปรตุเกสไม่แฮปปี้ที่ถูกเปลี่ยนตัวในเกมเจ๊า ลาส พัลมาส เมื่อวันเสาร์ บอกเรื่องราวถูกพูดไปจนเกินจริง และเป็นไปไม่ได้ที่นักเตะคนไหนจะเล่น 60 นัดต่อซีซั่น ขณะที่โค้ชก็ต้องตัดสินใจว่าใครเหมาะที่จะเล่นในเกมนั้น
  • เดือด!ชุดขาวบุกถ้ำเสือเหลือง,จัดโด้ปะคมโอบาฯ
    แมตช์เดือดประจำ วัน..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์เก่าจะมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งลงนำล่าชัย เกมบุกเยือนถิ่น "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ฟอร์มสุดร้อนแรงจะมี ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กระซวกตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ) คืนวันเอังคารที่ 27 ก.ย. ศกนี้ รับชม : บีอิน สปอร์ตส์ 3 (เวลา 01.45 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »