ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์เผยแทร์ชเตเก้นพร้อมยืดสัญญากับบาร์ซ่า

เอเยนต์เผยแทร์ชเตเก้นพร้อมยืดสัญญากับบาร์ซ่า

Posted 28/09/2016 by siamsport

 

นายหน้าของ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น มือกาวตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า รับ จอมหนึบเลือดเบียร์ หวังขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก จากของเดิมที่เหลืออายุถึงปี 2019 หลังจากได้ขึ้นไปเป็นมือ 1 ของ "บาร์ซ่า" อย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้

        เกิร์ด ฟอม บรุช เอเยนต์ของ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น ผู้รักษาประตูทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตนพร้อมจรดน้ำหมึก ต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป
 
        นายด่านชาวเยอรมัน วัย 24 ปี ตกเป็นข่าวอาจโยกออกจากต้นสังกัดเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากเป็นตัวสำรองของ เคลาดิโอ บราโว่ จอมหนึบทีมชาติชิลี เมื่อซีซั่น 2015-16 แต่หลังจากที่ จอมหนึบทีมชาติชิลี ย้ายไปเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ แทร์ ชเตเก้น ขึ้นมาเป็นโกลมือ 1 ของ "บาร์ซ่า" โดยมี ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น มือกาวชาวดัตช์ รอเบียดตำแหน่ง
 
        ด้วยเหตนี้ ล่าสุด ฟอม บรุช ออกมาเผยว่า มีสโมสรใหญ่บางทีมอยากเซ็นสัญญากระชากนักเตะไปร่วมทีม แต่หลังจากที่ แทร์ ชเตเก้น เริ่มต้นฤดูกาลด้วยการมือ 1 เขาก็หวังขยายสัญญากับ บาร์เซโลน่า โดยระบุว่า "เขาอยากเล่นมากขึ้น และมีสโมสรใหญ่บางสโมสรสนใจในตัวเขา บาร์ซ่าบอกว่าไม่มีทางที่พวกเขาจะปล่อยเขาออกไป และเราก็ยอมรับในเรื่องนั้น"
 
        "ตอนนี้ มาร์ค อยู่ในสถานะที่ตัวเขาได้ตั้งเป้าหมายของตัวเอง, ได้เป็นตัวจริงในเกมลีก และเกมยุโรป ความคิดเห็นของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว (ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า) เป็นสัญญาณที่น่าชื่นใจ และเขามองเห็นตัวเองต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์ซ่า ได้" นายหน้าของอดีตแข้ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่ยังเหลือสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2019 กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »