ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » "น้องเมย์"พ้อมีแต่ครอบครัวอยู่ข้างหลังโดนชาวเน็ตสับแหลก

"น้องเมย์"พ้อมีแต่ครอบครัวอยู่ข้างหลังโดนชาวเน็ตสับแหลก

Posted 01/10/2016 by siamsport

"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวไทย โพสต์ขอบคุณครอบครัว ที่คอยยืนหยัดเคียงข้างเสมอทั้งในช่วงสุข-ทุกข์ หลังผลงานช่วงนี้ไม่ค่อยดีจนโดนชาวเน็ตวิจารณ์หนัก ยืนยันไม่ต้องการคำปลอบใจใดๆ จากใคร พร้อมตัดพ้อทิ้งท้าย กีฬามีแพ้มีชนะมีชนะไม่ใช่เหรอ

ผลงานของ "น้องเมย์" ดร็อปลงไปในช่วงที่ผ่านมา โดยหลังร่วงรอบ 16 คนสุดท้ายใน โอลิมปิก เกมส์ ที่ ริโอ เด จาเนโร แล้ว เธอก็ตกรอบรายการระดับซูเปอร์ซีรี่ส์ ทั้ง แจแปน ซูเปอร์ซีรีส์ ที่จอดรอบ 8 คน เมื่อพ่าย เหอ จิงเปียว มือ 8 ของรายการอย่างพลิกความคาดหมาย จากนั้น สดๆ ร้อนๆ ในศึก วิคเตอร์ คอเรีย โอเพ่น ที่เกาหลีใต้ เธอก็จอดเพียงรอบ 2 เท่านั้น โดยแพ้ต่อเฉิน ยู่ เฟย มือ 45 ของโลกจากจีนไป 2 เกมรวด ขณะที่อันดับโลกล่าสุด รั้งอันดับที่ 3 หลังเคยผงาดขึ้นมือหนึ่งมาแล้วเมื่อช่วงเดือนเมษายน ที่ท็อปฟอร์มสุดๆ
 
จากผลงานที่ดร็อปลง ทำให้มีแฟนกีฬาบางราย วิพากษ์วิจารณ์ "น้องเมย์" บนโลกออนไลน์ กระทั่งล่าสุด นักแบดมินตันสาว ถึงกับออกอาการตัดพ้อ โดยโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวพร้อมภาพครอบครัวแสนอบอุ่นว่า "ไม่มีใครรักเราและหวังดีกับเราเท่ากับครอบครัวแล้วจริงๆ ไม่ว่าอนาคตเมย์จะเป็นอย่างไรหรือรู้สึกอย่างไรก็ยังค่อยมีครอบครัวที่เข้าใจเมย์เสมอ ทุกครั้งที่แพ้ทุกครั้งที่ชนะ พ่อแม่เคียงข้างเมย์จริงๆ ไม่ได้อยากได้รับคำปลอบใจจากใครแต่รู้ไหมว่าเราจะเห็นคนที่เคียงข้างเราก็ต่อเมื่อเราแพ้เนี่ยแหละ.. กีฬามีแพ้ชนะไม่ใช่หรอ"

หลังจากโพสต์ข้อความไป ได้มีแฟนๆ แห่เข้ามาให้กำลังใจ "น้องเมย์" อย่างล้นหลาม หนึ่งในนั้นคือคนรู้ใจอย่างหนุ่ม "ตะวัน" ปัณณวิชญ์ ทองน่วม ที่คอมเม้นท์ว่า "สู้นะคับ อย่ายอมแพ้ ในวันที่เมย์ชนะเราอยู่ข้างๆคอยแสดงความยินดี ในวันที่เมย์แพ้เราก็ยังอยู่ข้างๆคอยปลอบใจ ผ่านตรงนี้ไปให้ได้ ทำเหมือนที่เมย์ทำมาตลอด ตะวันและแฟนๆแบดมินตันเชื่อน่ะ ว่าเมย์จะผ่านตรงนี้ไปได้ สู้สิ และตรงนี้ไม่ได้มีเมย์เดินทางคนเดียวน่ะ ลองอ่านคอมเม้นดูสิ เราหลายๆคนเป็นสะพานที่จะทำให้เมย์เดินก้าวผ่านมันไปน่ะ แล้วตะวันก็จะทำหน้าที่ของตะวันเองให้ดี สู้สิ ไทยแลนด์"

ทั้งนี้ "น้องเมย์" รวมทั้งทีมแบดมินตันไทย มีโปรแกรมแข่งขันต่อไป ในรายการ "เอสซีจี ไทยแลนด์ โอเพ่น กรังด์ปรีซ์ โกลด์ 2016" ที่อาคารนิมิบุตร ระหว่างวันที่ 4-9 ตุลาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรเมฟอร์มหลุดหล่นที่10ร่วมกอล์ฟรีจน์วู้ด
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล หล่นจากตำแหน่งผู้นำไปอยู่ที่ 10 ร่วมในศึกดวลวงสวิง รีจน์วู้ด แอลพีจีเอ คลาสสิก ที่แดนมังกร หลังรอบ 2 ตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ 75 สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ 140 ขณะที่ผู้นำตกเป็นของ เฮอร์ มี จุง ก้านเหล็กเกาหลีใต้ และ บรู๊ค เฮนเดอร์สัน โปรแคนาดา ที่ทำสกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์ 132
  • จอดแค่รอบ2!เมย์พ่ายสาวจีน0-2เกมร่วงแบดโคเรีย
    "เมย์" รัชนก อินทนนท์ พลาดท่าแพ้ เฉิน ยู่เฟย มืออันดับ 45 ของโลก จากจีน 0-2 เกมจอดป้ายเพียงแค่รอบ 2 แบดมินตัน "2016 วิคเตอร์ โคเรีย โอเพ่น"
  • เลวี่ซิวแชมป์พอร์ชฯ/ช้างได้ที่20
    อเล็กซานเดอร์ เลวี่ ก้านเหล็กจากฝรั่งเศส ซิวแชมป์ พอร์ช ยูโรเปี้ยน โอเพ่น ไปนอนกอด เจ้าตัวเปิดอก ดีใจสุดๆ หลังไม่ได้แชมป์เลยมา 2 ปี
  • ลาแล้ว!การ์เน็ตต์ประกาศรีไทร์เรียบร้อย
    เควิน การ์เน็ตต์ สุดยอดฟอร์เวิร์ดตัวเก๋าแห่งวงการ เอ็นบีเอ ประกาศเลิกเล่นเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่โลดแล่นในลีกมานานร่วม 2 ทศวรรษ พร้อมขอบคุณแฟนๆ ผ่าน ทวิตเตอร์ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »