ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปู ไปรยา ขึ้นแท่นซุปตาร์เจ้าแม่แฟชั่น ขอกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่!!

ปู ไปรยา ขึ้นแท่นซุปตาร์เจ้าแม่แฟชั่น ขอกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่!!

Posted 02/10/2016 by mthai

  เรียกได้ว่าขึ้นแท่นซุปตาร์เจ้าแม่แฟชั่นอีกคน สำหรับสาว ปู ไปรยา ที่ล่าสุดออร่าเปล่งประกายจนเข้าตานิตยสารแฟชั่นหัวนอกระดับไฮเอนด์อีกครั้ง กับการถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ พร้อมด้วยแฟชั่นเซ็ทจัดเต็มสุดเซ็กซี่ แซ่บเบอร์ไหนมาชมเลยค๊า…

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฮันนี่ gnd 2015 " สดใสซาบซ่า ในเบื้องหลังเซ็ตที่ 2 !!
    ตัวเล็ก แต่เอ็กซ์มากก !! "ฮันนี่ gnd 2015 " ในเบื้องหลังการทำงานก๊อกสองที่เราภูมิใจเสนอแบบสุดๆ
  • ป๊อกกี้มิ้งค์ เน็ตไอดอลสาวสุดฮอต เปิดซิงถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกให้ Spectrum
    ป๊อกกี้มิ้งค์ จิดาภา อวดอกอึ๋ม โชว์ผิวขาว ประเดิมถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เต็มตัวครั้งแรกให้นิตยสาร Spectrum ฉบับเดือนกันยายน 2016
  • ย้อนวันวาน ดาราสาวสุดเซ็กซี่ อวดหุ่นยังเซี๊ยะ
    เฉลิมฉลองเนื่องในวันครบรอบวันเกิดปีที่ 21 ย่างเข้าสู่ปีที่ 22 ของสยามบันเทิง ก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมเหล่าดารานักแสดงทั้งหลาย ที่เคยอวดหุ่นเช้งกระเด๊ะ หุ่นเซี๊ยะ อวดเนื้อนมไข่ ชนิดที่ทุกท่วงท่าลีลา ของแต่ละคนต้องบอกว่าสุดยอดเห็นแล้วถึงกับต้องเสียว เซ็กซี่ขยี้หัวใจ ให้กับเซ็กซี่วันวานที่ผ่านมา วันนี้เราเลยขอคัดสรรซุปตาร์เซ็กซี่สุดๆ ที่ผ่านมาให้หนุ่มๆ เห็นแล้วต้องน้ำลายหกติ๋งๆ กันอย่างแน่นอน จะมีใครกันบ้างนั้นไปชมกันเลยดีกว่าจ้า
  • เซ็กซี่เบอร์แรง!! ใหม่ ดาวิกา เอง... จะใครล่ะ
    ช็อตนี้หนุ่มๆ ตายเรียบค่าาาาา กำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ในจีของนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ให้ชมกันในโซเชียล ที่เรียกว่าเผ็ดสุด! แล้วล่ะเท่าที่เคยมีให้เห็น ทำให้มีฟีดแบคกลับมารัวและเร็วมากกกกก ก็แหม! สวย แซ่บอะไรเบอร์นั้น มีอะไรบ้างที่เธอคนนี้ทำไม่ได้อ่ะ นึกไม่ออก ส่วนภาพนี้จะมีที่มาจากไหน หรืออะไรยังไง ก็ติดตามกันเอานะจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »