ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!เบเยรินปัดต่อสัญญาปืนเพื่อซบซิตี้

ลือสนั่น!เบเยรินปัดต่อสัญญาปืนเพื่อซบซิตี้

Posted 05/10/2016 by siamsport

งานนี้เหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" มีเสียว เมื่อล่าสุดมีข่าว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาความเร็วสูง มีแววปัดข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จาก อาร์เซน่อล เพื่อโยกซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจบซีซั่นนี้ แม้ บาร์เซโลน่า อยากได้ตัวกลับเช่นกันก็ตาม

 เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาคนเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า อาจจจะปฎิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด เพื่อที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

เมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานว่า "ไอ้ปืนใหญ่" มีแผนที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี ให้กับ เบเยริน โดยหวังที่จะให้ ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 21 ปี อยู่โยงค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบบยาวๆ หลังจากที่นักเตะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมได้ในขณะนี้

ถึงแม้ บาร์เซโลน่า มีความสนใจที่จะดึง เบเยริน กลับสู่ถิ่น คัมป์ นู ทว่าสาสุด เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ระบุว่า ตัวนักเตะน่าจะเลือกย้ายไปร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเลือดกระทิงดุ ที่ แมนฯ ซิตี้ มากกว่า

 ทั้งนี้ มีรายงานระบุว่า อาร์เซน่อล พร้อมที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้ เบเยริน เกือบเท่าตัว โดยปัจจุบันนักเตะรายนี้รับอยู่ที่สัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.4 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »