ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คิมมิชชี้เสือใต้ยุคอันเช่รัดกุมกว่าตอนเป๊ปคุม

คิมมิชชี้เสือใต้ยุคอันเช่รัดกุมกว่าตอนเป๊ปคุม

Posted 05/10/2016 by siamsport

โยชัว คิมมิช ยอดแข้งดาวโรจน์ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" ตอนนี้ของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ เน้นเล่นแบบปลอดภัยมากกว่าสมัย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ระบุเล่นเกมเพรสซิ่งน้อยกว่าด้วย

โยชัว คิมมิช กองหลังดาวรุ่งคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ปัจจุบันทีมตนภายใต้การนำทัพของ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน มีรูปแบบการเล่นที่รัดกุมและระมัดระวังมากกว่าสมัยที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช คุมทีม

กวาร์ดิโอล่า พา บาเยิร์น คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 3 สมัย, เดเอฟเบ โพคาล 2 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย และ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 1 สมัย ก่อนอำลาทีมหลังจบฤดูกาลที่แล้ว เพื่อย้ายไปคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ


ขณะที่ฤดูกาลนี้ อันเชลอตติ ที่เข้ามาคุมทีมแทน ก็พา บาเยิร์น ทำผลงานได้อย่างสุดยอดเช่นกัน โดยเก็บชัยได้ถึง 5 เสมอ 1 จากการสตาร์ท 6 เกมแรกในลีก แต่ถึงกระนั้น คิมมิช ชี้ว่า ทั้งสองมีสไตล์การคุมทีมที่ต่างกัน

"ตอนนี้เราเล่นรัดกุมกันมากขึ้น" ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 21 ปี กล่าวกับ บิลด์ สื่อเมืองเบียร์ "เราไม่ได้พยายามเล่นเกมเพรสซิ่งตลอด 90 นาที เหมือนตอน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทีม นั่นมันไม่ใช่แผนการเล่นของเราแล้ว ตอนนี้เราเล่นแบบรอจังหวะ ซึ่งมันจะทำให้เราสามารถสร้างพื้นที่ในการเล่นได้มากขึ้น"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »