ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีกังวลหนูหมากฟอร์มหลุดเพราะปัญหาครอบครัว

ผีกังวลหนูหมากฟอร์มหลุดเพราะปัญหาครอบครัว

Posted 05/10/2016 by siamsport

สื่อเผย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มตกอย่างหนักในซีซั่นนี้ เพราะเลิกกับแฟนสาวที่หอบลูกหนีไปอยู่แดนน้ำหอม ขณะที่สโมสรเข้าใจถึงสถานการณ์ และพยายามกระตุ้นให้นักเตะมีสมาธิกับการเล่นมากขึ้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังกังวลกับปัญหาทางบ้านของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ว่า เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เจ้าตัวฟอร์มตกในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 20 ปี ตกเป็นข่าวฉาวนอกสนามหลังเลิกกับ ซาแมนธ่า แจ็คเกอร์ลีเนต์ ภรรยา และโดนฝ่ายสาวแฉเรื่องราวแย่ๆ ออกมาตลอด ขณะที่ฟอร์มในสนามก็ยังไม่กระเตื้องตั้งแต่เป็นตัวสำรองของทีมชาติฝรั่งเศส ในศึก ยูโร 2016 และในซีซั่นนี้ก็เพิ่งทำไปแค่ประตูเดียวจากการลงสนามให้ "ปีศาจแดง" 9 นัด

ขณะที่สโมสร "ปีศาจแดง" ก็รู้ดีว่า มาร์กซิยาล ยังมีสภาพจิตใจไม่พร้อมนับตั้งแต่แยกทางกับ แจ็คเกอร์ลีเนต์ ที่หอบ เพย์ตัน ลูกสาว หนีกลับไปอยู่ที่แดนน้ำหอม โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส พยายามกระตุ้นให้นักเตะมีสมาธิกับการเล่นมากขึ้น

มูรินโญ่ เผยหลัง มาร์กซิยาล ยิงประตูแรกในซีซั่นนี้ในเกมเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า "เขาต้องการประตูนี้ มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม และจากมุมมองของเขาแล้วนั้น มันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีต่อความมั่นใจของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนยันไร้ปัญหาโดนดร็อปนั่งสำรองผี
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เขาไม่มีปัญหาเลยกับการนั่งสำรองทีม "ปีศาจแดง" ในช่วงที่ผ่านมา หลังจากฟอร์มแย่ ต่ำกว่ามาตรฐาน เผยทีมต้องมาก่อน และหากเขานั่งสำรองแล้วชนะ ก็ไม่มีปัญหา และเป็นหน้าที่ของเขาที่ต้องพยายามทวงตำแหน่งกลับมา
  • ค่าตัวรวมแข้งผีแพงสุดในประวัติศาสตร์628ล้านป.
    แมนฯ ยูไนเต็ด ครองแชมป์ค่าตัวรวมแข้งในทีมชุดปัจจุบันแพงสุดในประวัติศาสตร์เกมลูกหนัง 628 ล้านปอนด์ มากกว่า ลิเวอร์พูล อริร่วมลีกถึง 2 เท่า ขณะที่ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • อยากลงสนาม! เดปาย ไม่แฮปปี้บทบาทซูเปอร์ซับ
    ปีกชาวดัตช์ของปีศาจแดงยอมรับว่าไม่มีความสุขกับสถานการณ์ปัจจุบันของตัวเอง ที่เป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้นเม็มฟิส เดปาย กองกลางจอมเทคนิคของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าไม่มีความสุขกับสถานการณ์ปัจจุบันของตัวเอง ที่เป็นเพียงแค่ตัวสำรองของทีม
  • ซบผีไหมล่ะ?กรีซมันน์เผยซี้กับป็อกบา
    อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสของ แอต. มาดริด ระบุ สนิทกับ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด มากๆ เผย ตนจะพยายามดูเกมที่ ป็อกบา ลงเล่นอยู่เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »